AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phương pháp chọn mua giày cao gót cần nhớ

Giày cao gót bao giờ cũng là mơ ước bất tận của quý cô. Điểm tuyệt vời lớn hơn cả phía giày cao gót là tôn lên đôi chân thon dài và khiến vóc dáng được thanh mảnh nhiều hơn. Thế nhưng, không phải bất cứ ai cũng đủ khéo léo để mà chọn mua cho riêng mình 01 mẫu giày cao gót vừa vặn form dáng, điểm này tạo biết bao "căng thẳng" và làm cho rất nhiều bạn nữ lo ngại. Nhưng đừng bao giờ e ngại, để cho chúng tôi giúp cho bạn lựa chọn một số mẫu giày cao gót tôn dáng cho từng bàn chân.


Chân khẳng khiu



Dù rằng các bạn gái lúc nào cũng hạnh phúc do chiều dài của đôi chân tuy thế việc chọn lựa những mẫu giày cao gót phải hết sức chú ý. Nếu không, chính nhiều kiểu giày có vẻ được ưu tiên chọn lựa ấy luôn luôn ‘phản chủ’ khiến đôi chân của bạn càng thành ra cò hương chẳng lôi cuốn. Một khi muốn khắc phục điềm chưa hài lòng như đã nói, bạn nên lựa chọn 1 vài kiểu giày mẫu boots hay là có quai. Nhờ điểm nhấn nhá là 1 chiếc quai tại cổ chân hay nguyên bàn chân, những người đứng đối diện thường có cảm nhận đôi chân của chúng ta cân đối hơn hẳn.

giay nam

Dạng chân vòng kiềng



Bạn thường hay thấy tự ti chẳng may có chân vòng kiềng & thường hay phải lo lắng cho việc chọn các đôi giày và cả mặc những kiểu dáng váy ngắn. Tránh e ngại quá bởi phái đẹp sẽ có thể tìm cho mình tính dễ chịu nếu biết cách lựa chọn ra những mẫu giày cao gót che mất khuyết điểm cho đôi chân của mình. Các bạn gái không nên sử dụng những dạng giày cao gót cao "khủng" chính vì chúng luôn luôn khiến đôi chân càng thêm ‘thô kệch’. Lời khuyên là, hãy lựa chọn được 1 vài thiết kế có phần gót vuông độ cao chỉ tầm khoảng 3 đến 5 cm. Chúng chắc hẳn một chọn lựa thanh lịch che đi lớn khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Tất nhiên những bạn gái chân ngắn luôn luôn mang giày cao gót giống như 01 item hay khi muốn nổi bật và gia tăng phần chiều cao. Tất nhiên kiểu giày mũi nhọn kèm với có phần gót khá cao luôn là 01 ưu tiên phù hợp để các nàng ‘ăn gian’ chiều cao đáng kể đấy nhé. Dù thế, thực sự nên để ý rằng các mẫu giày cao gót có thiết kế quai quanh cổ chân hẳn lấy đi phần nào độ dài đôi chân của các bạn.

Chân bạn khá to



Kích cỡ phần chân sẽ là 01 trong những nguyên do làm cho các chị em không được ưa thích kiểu dáng giày cao gót. Là vì yếu tố mảnh mai nơi đế giày thường làm chúng có cảm giác không cân bằng so với body bạn. Song mọi người vẫn cứ vô tư chọn mua cho các bạn một số style giày có đế giày rất dày hay đế xuồng không dùng họa tiết trang trí quá cầu kì. Những đôi giày này hay khiến cho chân của các bạn gái thêm phần vững chải và thích hợp nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét