AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Lưu ý mix đồ vô cùng “chất” đi cùng giày cao gót

lúc nào cũng giúp cho chị em rạng ngời cho nhiều dịp quan trọng đó chính là một số đôi giày cao gót, niềm mong mỏi được sở hữu của bạn gái trên khắp thế giới. Dù là dáng người của các bạn gái không quá hoàn hảo tuy thế khi biết diện phù hợp các kiểu giày cao gót đối với mình, yếu tố thu hút luôn đi cùng chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ là 1 vài tips nhanh chóng giúp các bạn diện giày cao gót sao cho đẹp nhất.

01 đôi chân thon thả rất đáng đẹp



Khi niềm tự hào của các chị em đặt nơi cặp chân thon gọn & thẳng tắp của mình vậy thì chẳng có lý gì mà lại chắn chúng lại với một chiếc quần jean đa năng cả. Cho nên, những mẫu váy xòe được coi là chiếc váy một cách hoàn hảo dành cho mọi người đối với tình huống này. Những mẫu váy xòe đáng yêu, điệu đà, nhằm khoe đôi chân "trong mơ" của các bạn, và giày cao gót lại làm cho cao thêm đồng thời tạo được dáng dấp bất tận từ phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự hòa quyện vô cùng cá tính dành cho các bạn nữ tuy không được cao cho lắm, song lại có được may mắn sở hữu phần chân rất thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân độ dài miên man



Thon thả & suôn là chưa đủ, đôi chân của các bạn gái cũng còn rất dài nữa. Thế thì lý do nào các bạn lại bỏ lỡ cơ hội mặc vài dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 1 món đồ cơ bản, nhưng mà nó lại khiến cho chân của phần lớn chị em nhìn ngắn hơn khi bó lấy phần đùi có phần thô cứng, thường hay lộ ra bắp chân to. Và các bạn, với một ưu thế tuyệt vời là đôi chân dài bất tận của riêng mình, khi kết hợp phần chân váy bút chì phối hợp cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên được vẻ thon gọn, duyên dáng & suôn dài cho đôi chân.

Nỗi muộn phiền của những bạn nữ đùi lớn là chân họ chắc hẳn nhìn không mấy dài, cho dù chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Đồng thời ấy chính là nguyên nhân các bạn áp dụng giày cao gót vào trường hợp này. Vừa giúp chúng ta diện váy midi xinh đẹp, dịu dàng một khi che đi được cặp đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho mọi người cả 10 cm chiều dài chân. 1 sự chọn lựa thích hợp và thực sự thích hợp xu hướng năm nay đó chứ.

Vòng 3 sexy



Chị em tự tin ở vòng mông sexy, tuy vậy các chị em dường như chán ngán 1 vài mẫu váy bó sát hở hang, vướng víu rồi? Nếu như vậy đây chính là cách tốt nhất cho các bạn nữ. Áo thun cùng với những chiếc quần jeans ôm sát & 01 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất ngờ này sẽ nổi bật vòng mông đáng để ước mơ của bạn, nhưng vẫn đem đến cảm giác rất năng động và thanh lịch khi được dùng toàn những trang phục không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Chiếc eo thon gọn



Chẳng có gì thích hợp để có thể tôn lên vòng eo thon thả, sexy của các bạn gái ngoài một số loại quần, chân váy cạp cao với một kiểu dáng suông thẳng và xòe uyển chuyển. Thế nhưng, sẽ phải là "công cốc" nếu các bạn chọn loại váy này cùng giày đế bằng, chúng luôn luôn làm giảm hẳn một nửa hình ảnh thu hút. Luôn luôn là giầy cao, hãy nhớ như thế. Chúng sẽ giúp chị em những bước chân uyển chuyển, thu hút cũng như quyến rũ mọi ánh nhìn ao ước cùng với vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét