AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao lại chỉ đóng khuôn những mẫu mã truyền thống?

Trào lưu giày dép liên tục đổi mới cũng đã mang lại rất nhiều lần cách mạng ngoạn mục cho phân khúc giày dép dành riêng cho phái nam dù cho khá nhiều quan niệm cho là đấng mày râu thường sẽ chỉ sử dụng những thiết kế giày nam công sở, form đứng đắn lịch lãm. Cùng xem thử 1 vài thương hiệu sang trọng của thế giới thể hiện biến hóa giày nam trở thành một vài trào lưu như thế nào nhé.

Đổi mới loại đế chắc chắn truyền thống



Với sự cổ điển của các năm 70, kiểu giày nam có đế vuông mà được công ty Marc Jacobs giới thiệu trong thời gian thời trang cuối năm nay vừa chiếm trọn cảm tình từ các chàng trai công sở mà còn được yêu thích bởi các người yêu thời trang trên khắp hành tinh, bắt mắt cùng phần đế vững vàng lẫn khá là chắc chân, những thiết kế giày nam đều được phủ lên lớp da quý phái cùng cách trộn màu hài hòa giữa những gam màu quí phái sang trọng. Bên cạnh đó, nút "ăn điểm" giúp cho nhãn hiệu Marc Jacobs thu hút số lượng bán ra cực lớn vào đợt cuối năm là sự phối hợp của vật liệu da lộn, bóng hoặc là da của rắn.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cá tính cho các nét vẽ thảo



Hiện vẫn đổi mới trên loại chất liệu da trơn tru thông dụng như giày phụ nữ, các mẫu mã giày nam từ hãng Salvatore đem tới sàn diễn Thu – Đông năm 2015 tuân theo chặt chẽ phong cách cao cấp cho những nét phác thảo. Đầu tiên đó chính là những mẫu giày nam ống boots cổ dài đều được giảm hẳn sự hoang dã vì có các đường cắt ngang đôi chân hay kiểu nhọn mũi gọn gàng, sau sẽ là sự phô bày cực kì gợi cảm tuy thế vẫn chẳng hề thiếu kém vẻ tinh tế; vì vậy khi bạn chính là anh chàng công sở yêu thích kiểu thiết kế mạnh bạo khác thường, đó ắt hẳn chính là những điều mà bạn nên thử cho mùa thu đông cuối năm nay.

Michael Kors - 1 tí phá cách cùng với vẻ đẹp sang trọng



Ta có thể nói, kiểu giày nam sở hữu cách nêm nếm ấn tượng của một tí phá cách cùng tính quí phái mà những anh chàng văn phòng nào cũng nên xỏ qua đó là đôi giày nam mũi nhọn mà nhãn hiệu Michael Kors đem đến buổi trình diễn Thu/Đông năm nay, có nét góc cạnh nhưng vẫn cực kì trang nhã. Không những ấn tượng qua kiểu giày sang trọng với những vết ôm ngang đầy ngộ nghĩnh, ngay do việc phối hợp tuyệt hảo từ bốn gam màu thời trang màu đen – trắng – xanh coban – tông cam thì mới thật sự là nút mấu chốt mang lại thương hiệu trong nghề cho thương hiệu danh tiếng trên.

Giày lười nam – kiểu giày đem đến sự tiện lợi và nam tính



Hơn thế nữa, 1 vài dáng giày nam từ Gucci cũng đang hợp với mùa hè nóng bức bởi kiểu giày lười nam này đem lại sự tiện lợi lẫn sành điệu. Giày lười vừa chuyển tải được nét bụi bặm, phong trần, mà cũng sẽ đẳng cấp cũng như thẩm mỹ cho quý ông. Hiện giờ giày nam kiểu lười đang cho phép các anh chàng có thể thỏa sức chọn lựa từ dạo phố, đi đến trường hoặc là đi làm,… qua việc có nhiều kiểu giày phong phú, thiết kế khác nhau trên thị trường. Chẳng những giới hạn ở một vài kiểu giày thường gặp nam tính, giày nam dạng lười còn có những mẫu được cách tân đính lên pha lê sáng lung linh mang lại nét độc đáo dành cho những anh chàng ưa chuộng sự ấn tượng mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét