AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & các xu hướng mùa hè năm nay

Hiện giờ, khá nhiều người đã chọn lựa đi chơi biển hay đi bơi để làm dịu những ngày hè nóng nực. Song song đó, các thiết kế đồ bơi nữ cũng có cơ hội để một lần nữa tung hoành. Bây giờ, khuynh hướng bikini dầu chả có nhiều đổi mới dù thế nó vẫn mang tới 1 sự cuốn hút cực kỳ dữ dội, đồng thời phô bày nhiều đường cong nuột nà, sexy.

Đồ bơi nữ hai tấm loại cổ điển



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển ấy phù hợp với những chị em đang muốn lôi cuốn cái nhìn của nhiều người xung quanh. Với mẫu đồ bơi đó, phái đẹp có thể dễ dàng để lộ được nhiều nhất nước da mềm mịn & nhiều đường nét hấp dẫn của mình vì vậy nó rất là lí tưởng với các cô nàng sở hữu dáng dấp thanh mảnh và gọn dàng.

Loại đồ bơi nữ đấy thông thường có kiểu cách tương đối đơn giản, đa phần không có chi tiết phối hợp kèm theo cầu kì. 1 vài gam màu nóng bỏng nhứt ở trong hè này chính là nhiều gamme màu nóng hoặc gam nude trang nhã, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một mảnh đã không còn nhàm chán



Nhiều dạng đồ bơi nữ một tấm luôn được các cô nàng yêu mến bởi vẻ tinh tế, không phô trương. Nó được xem là kiểu bikini phổ quát nhứt ở trên các bờ biển hiện nay. Để giúp tăng sự quyến rũ cho kiểu đồ bơi một tấm, không ít ntk đã ứng dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo & 1 vài họa tiết hỗ trợ thêm khiến vẻ đẹp chả còn đơn điệu. Bên cạnh đấy, sắc màu cũng được xem là 1 đặc điểm không thể thiếu được để tăng thêm phần lôi cuốn và giúp che bớt nhiều nhược điểm của thân hình.

Kiểu tiết bắt mắt



Song song nhiều kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ ngày hè hiện giờ còn được trình làng với nhiều loại kiểu tiết như là in hoa, côn trùng, động vật rất hấp dẫn và ấn tượng. Hãy mạnh dạn chọn các kiểu đồ bơi đầy hoa lá hoặc hoa văn thổ dân bắt mắt. Mix thêm một cái khăn choàngn cùng hoa văn chắc chắn các bạn sẽ cực kì sành điệu & tươi trẻ đấy nhe.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Những kiểu áo khoác ở bên ngoài luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu đối với các kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài công dụng che chắn cho làn da những lúc đi biển thì chiếc áo khoác ngoài bikini còn giúp gợi lên óc tò mò của người khác về body sexy thấp thoáng.

Bikini ấn tượng



Nếu như bạn yêu thích những bộ đồ bơi nữ lóng lánh, mọi người sẽ được đáp ứng mong ước khi xu hướng đó cũng có mặt trên các bộ đồ tắm ở mùa hè năm nay. Các hạt thủy tinh, đá... lấp lánh có nhiều gam màu được xỏ chuỗi, gắn kết hoặc là thêu rất nhiều khắp set đồ làm chúng ta lúc nào cũng hút mắt mỗi khi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét