AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Tìm chọn đồ chơi lego phù hợp đối với bé cưng

Lego 1 trò chơi tư duy có cội nguồn từ Đan Mạch. Lego cũng là một trong số những công ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Các sản phẩm đồ chơi Lego luôn dành được sự tin tưởng từ các bậc bố mẹ bởi độ an toàn bảo đảm & hỗ trợ bé nhà bạn hoàn thiện bộ não 1 cách đầy đủ. Dù vậy đồ chơi lego cũng giống như 1 số mẫu đồ chơi mô hình khác bố mẹ cũng cần cân nhắc mẫu lí tưởng đối với bé con của mình, thì mới giúp trẻ phát triển tối đa trí óc sáng tạo.

Khi dưới hai tuổi



Vào độ tuổi này, sẽ là khoảng thời gian để trẻ nhận biết & tiếp xúc những điều chung quanh, chính vì vậy vui chơi chính là một phương pháp tuyệt vời để giúp trẻ kết thân với môi trường ở ngoài. 1 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là gợi ý đúng đắn khi bé đạt 1 tuổi rưỡi. Ba mẹ hãy bỏ ra chút thì giờ ngồi vui chơi cùng với bé, hướng dẫn bé lắp ghép những khối màu chồng cao lên hoặc tạo nên một vài mô hình tối giản để mà thúc đẩy trí óc tư duy của bé. Hơn thế nữa, ở trong bộ duplo còn có thêm nhiều loài vật nhỏ nhắn để trẻ hiểu biết tiếng kêu của 1 số loài động vật.

do choi tre em

Bé 2 tuổi



2 tuổi, bé tập quan sát thế giới xung quanh với các món đồ chơi & câu nói, phong thái của các bạn. Ở trong thời điểm này, sức mường tượng của bé vẫn phát triển mỗi ngày, bố mẹ sẽ bắt gặp bé con tập tành giả bộ giống người lớn như: lái ôtô, làm bếp, xem báo,… chuyện này chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé yêu có thể sắp xếp được thêm nhiều khối gạch nữa từ sản phẩm đồ chơi lego tạo ra những tòa nhà ngộ nghĩnh.

Cứ như vậy, trẻ sẽ mau chóng nhận biết kĩ hơn về gam màu và hình dạng tất thảy món đồ mà trẻ sắp xếp. 1 số tòa nhà có các mảnh ghép khó hơn sẽ kích thích óc thiết kế của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả thật là sự lựa chọn tuyệt hảo với trẻ trong thời gian thế này, ngoài những khối gạch, còn có các động vật, sẽ giúp phụ huynh cùng với trẻ hiểu rõ về chỗ cư trú, với nguồn thức ăn của động vật ấy.

Thời điểm bé con được ba tuổi.



Trẻ ba tuổi đã có khả năng bước đi & ngồi một cách vững chãi và trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng 1 bé khác nữa. Chính bởi thế, sẽ thật là hoàn hảo nếu 2 bé cùng với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều đấy sẽ giúp bé cưng có thêm nguồn cảm hứng và học tập được nhiều thứ. Đôi lúc cũng phát sinh tranh luận, cha mẹ hãy chậm rãi dùng những câu khuyến khích & khen ngợi để giúp trẻ luôn thấy phấn khích và hòa nhã với bạn.

Những con vật, những nhân vật có bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng vai trò quan trọng đối với bé ở số tuổi này, từ đó trẻ có thể tạo dựng 01 giai thoại hoặc một kịch bản mới mẻ nào đó để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét