AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải cẩn thận ở việc lựa chọn điện thoại cũ

Bây giờ được coi là thời đoạn phát triển mạnh mẽ ở những dòng máy điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện vô số kiểu smart phone thế hệ mới trình làng kèm với những cải tạo ở kiểu dáng & hiệu năng. Dù thế, giá của những dòng di động này chẳng hề rẻ tí nào (đại đa số cũng đều cao hơn 10 triệu) do vậy mọi người chẳng có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn sử dụng thì khi đó phương án tốt nhứt là để ý tới nhiều mẫu điện thoại cũ.

Đối với trình độ "chế" di động càng ngày càng tinh vi của các anh thợ thì bạn nào muốn mua điện thoại cũ cần cẩn trọng ở cách thức lựa mua. Trong trường hợp các bạn là 1 người "gà mờ" chắc chắn sẽ bị lừa gạt một cú đau. Bên dưới là một số vấn đề phải chú ý mỗi khi các bạn tìm mua điện thoại cũ:

Nên xem xét mã số IMEI



Đây là bí quyết đánh giá thường hay được khá nhiều người vận dụng nhất cũng là cách thức tiện dụng và đáng tin tưởng nhứt mỗi khi chọn điện thoại cũ. Với những dạng điện thoại khác biệt thì công thức để tìm được mã số IMEI bên trong chúng cũng không giống nhau. Mỗi khi cần sắm 1 dòng máy điện thoại di động nào đó, bạn hãy đánh giá kĩ càng về thiết bị này & công thức dò tìm số IMEI của chúng. Nếu như sắm máy vẫn còn hộp & thời gian bảo hành thì hãy đối chứng mã số đó với dãy số IMEI in trên vỏ hộp. Nếu cái điện thoại cũ với số IMEI chẳng trùng với vỏ hộp thì khi đó tuyệt đối không được chọn.

Đánh giá lớp ngoài và keyboard



Đối với các chiếc điện thoại cũ thì các bạn đừng có lấy nhiều chiếc máy bị tráo vỏ bọc cũng như là phím ấn bởi nhiều cửa hiệu thường hay dùng đồ "lô", nghĩa là hàng kém chất lượng mà thay thế do vậy sẽ dễ dàng gây ra kẹt bàn phím, lớp vỏ dễ bung. Các bạn hãy nên thử nghiệm nhờ việc cho vô nơi tối xem coi đèn trong smart phone bị thoát ra hay là không, nhấn tất thảy phím ấn trên điện thoại di động xem độ nẩy ra sao? Bị mắc lại hay không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình là chỗ đặc biệt nhứt trên chiếc điện thoại, nhất là đối với 1 số loại điện thoại di động cảm ứng. Bạn thử truy cập phần setting rồi chỉnh độ tối sáng đặng đánh giá. Một số loại điện thoại cũ bị chấm trắng hoặc là màu đen thì chớ nên chọn. Các bạn cũng cần xem xét mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng cách đụng vô nhiều chỗ bên trên màn hình coi có bị liệt nơi nào hay không.

Xem xét pin



Những shop những khi buôn bán điện thoại cũ thường lấy pin zin của máy và rồi thay vào đó chính là một số loại pin rởm. Riêng với pin của Nokia thì khi đấy chúng ta quan sát biểu tượng ba chiều phía trên con tem, còn đối với nhiều loại pin khác mọi người nhìn vào chỗ gặp gỡ của pin và thân máy. Nếu lớp mặt xúc tiếp đó bị mờ thì là pin zin còn bóng sáng thì thể hiện đấy là sản phẩm rởm. Khi đã xem xét được chất lượng của pin, mọi người tiếp tục để cục pin trên một mặt phẳng xem xem pin có bị cong hay là phình hay không. Một vài cục pin bị phình là do đã sử dụng quá lâu hay bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét