Chính vì chính là 01 nhãn hàng làm theo nhiều đơn đặt hàng các phụ kiện đến hàng loạt ”ông lớn” công nghệ của các quốc gia, các mặt hàng điện thoại Samsung đã được bán ra bên ngoài các nhãn hàng phân phối lên đến hàng triệu mẫu ngay trong một khoảng thời gian rất ngắn hạn. Nhận định khách quan rằng chẳng thể có hãng nào lại có thể tạo ra chính doanh số đáng kinh ngạc như thế đó. Hình như rất là lâu, nhà Táo mới có thể làm nên đến năm mươi triệu mẫu di động thông minh ở khoảng 03 tháng qua, tuy nhiên có tận 55.000.000 sản phẩm điện thoại Samsung đang được xuất xưởng của quí II năm 2012.

Những năm gần đây nhiều thiết bị điện thoại cảm ứng của nhà Samsung sự thật là đang tốn một con số không nhỏ cho dịch vụ quảng cáo để khá nhiều người hầu như cảm giác rất nhiều dòng điện thoại Samsung thời gian gần đây nhiều tính năng hơn hẳn khi đem ra so sánh với lại khoảng thời gian 1 năm trước đây. Chi phí dành cho marketing khoảng nửa đầu năm 2012 ước tính có thể đã nhảy lên con số 100 triệu đô Mĩ, tăng thêm một phẩy ba phần trăm, từ ở ước tính 7.000.000 USD trong vòng khoảng đầu năm 2011, ước tính dựa theo những báo cáo tại 1 công ty chuyên về mảng marketing.
Rất nhiều công ty không khó để tạo ra 1 cái smartphone tuyệt vời, thế nhưng mà chiếc di động ấy khó có thể thu hút với lại người mua điện thoại nếu như mà thiếu vắng yếu tố hợp tác từ những hãng mạng. Một số công ty kiểm soát mạng phủ sóng không dây như là loại nhà hợp tác cực kì thiết yếu với hầu hết các “ông trùm” điện thoại, phân phối cùng với dịch vụ khách hàng. Công ty Samsung có quan hệ với hơn 500 tập đoàn đang nắm giữ loại hình công nghệ viễn thông không dây của rộng khắp toàn cầu, công ty Samsung hiện nay có thể thiết lập được 1 mạng lưới hợp tác hoàn toàn mạnh mẽ. Chuyển biến ngay từ điện thoại Samsung thô sơ qua đến điện thoại thời đại mới với yêu cầu là hãng Samsung cần phải đưa ra nhiều bước tiến lớn hơn trên phương thức marketing.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét