AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Khuynh hướng mới lạ về món đồ có tên gọi đồng hồ thông minh

Vào thời đại đang bùng nổ như hiện giờ có khá nhiều món đồ làm kinh ngạc cho người sử dụng hiện đang được trình làng mỗi ngày. 1 trong nhiều sản phẩm đang làm nên xu hướng mới với cái tên là đồng hồ thông minh, giống y như cái tên, chúng có nhiều tính năng mà từ trước đến nay một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường không thể thực hiện được như tin nhắn, liên lạc, lên internet, xem báo,… Chúng đã khiến cho rất nhiều công ty công nghệ cần phải tham khảo lại yêu cầu của người mua hàng về cái đồng hồ cực kỳ mới mẻ và ngày càng được cách tân nhiều hơn về chất liệu, kiểu mẫu, thời lượng pin, OS,…

Từ khi chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ nhất của những hãng sản xuất chưa có tiếng xuất hiện bởi vì chẳng có thêm nhiều công năng, cải thiện mới thỏa mãn được mục đích của khách hàng vì thế sản phẩm này chẳng được chào đón. Nhưng, sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ thông minh như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra sự cải cách về thiết bị công nghệ & style. Sản phẩm này hiện đang được nhiều NSX nâng cấp nhiều hơn nữa để thích hợp với nhu cầu càng ngày càng nhiều về một phiên bản đồng hồ thông minh thiệt thụ.

dong ho thong minh
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ thông minh giá tốt

Hiện nay, 1 chiếc đồng hồ thông minh chắc hẳn khiến cho nhu cầu sống của mọi người thuận tiện hơn, công chuyện năng suất hơn do nó kế thừa tất cả công năng thông dụng của 1 cái điện thoại. Bên dưới đây là 1 vài mẫu đồng hồ đeo tay nổi trội:

Apple Watch


Phải nói rằng đó được xem là món đồ có giá mắc nhứt trong các loại Đồng hồ thông minh. Dù thế món đồ này được đông đảo người đánh giá cao bởi nhờ tính fashion về kiểu mẫu, nhiều model và vô số chức năng. Kiểu đồng hồ ấy có thể dễ dàng cảm ứng tự bật sáng trong khi các bạn đặt tay lên trên để cho giờ, bên cạnh đó chúng cũng được trang bị công năng thực thi bằng giọng nói, đo nhịp tim, nghe nhạc,… Hiện nay, sản phẩm đó đã được cải thiện rất nhiều về 1 số công năng tiện ích hơn nữa, tân tiến hơn nữa.

Samsung Gear



Nó là loại đồng hồ thông minh giúp nghe gọi điện, tin nhắn mà chả cần ĐTDĐ do chúng đã được lắp thêm lỗ đặt sim. Được NSX cài OS tương ứng chính vì vậy các bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng giống hệt 1 chiếc điện thoại thông minh độc lập. Đấy chính là thế mạnh lớn nhứt của model smartwatch ấy.

dong ho thong minh
Chúng Ta nên tham khảo các sản phẩm đồng hồ smartwatch và đồng hồ thông minh trên site này

Moto 360


Đặc điểm khác biệt của Moto 360 chính là sườn thép không gỉ, kiểu dáng mô đen và đẳng cấp lý tưởng với nhiều người thích phong cách thời trang. Nó cũng giống như kiểu đồng hồ thông minh Gear của Samsung về 1 vài chức năng. Đồng thời chúng còn những tùy chọn kính đồng hồ hết sức bắt mắt và cao cấp.

Ngoài ra còn có rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh của thương hiệu khác cùng với các chức năng ấn tượng và mức giá riêng biệt tùy ý cho các bạn chọn lựa phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét