AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Điều thú vị từ những mẫu giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Lựa chọn 1 đôi giầy ưng ý cùng set quần áo mỗi lúc ra ngoài phố đôi khi khiến chúng ta suy ngẫm cả buổi ở trước gương, điều này sẽ chẳng còn nữa với dáng giày slip on linh hoạt và hợp mốt. Với nó bcác bạn ăn bận gì hay thậm chí chọn bừa 1 bộ đồ thì giày slip on cũng làm êm xuôi nghĩa vụ của chính mình. Hãy hãy cùng điểm qua những điều mới lạ mà form giày slip on đem đến nhé.

Dù rằng có thể mix với rất nhiều dạng quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được phô diễn khi mà mix phối cùng những loại quần dài trên mắc cá chân.

Shorts cạp quần cao


Short cạp lưng cao là giải pháp có lợi đối với các cô nàng chiều cao thấp sử dụng giày slip on, vì nhược điểm là dạng đế bệt do đó nó không thể nào giúp chị em mình ăn gian độ cao được. Mẫu quần thế này sẽ có thể giúp bạn tôn lên vòng hai thon gọn của chính mình & tạo ra cái nhìn giúp cho phần chân thuôn dài hơn, vừa êm ái vừa rất đỗi trẻ trung. 1 set đồ như thế này sẽ rất lí tưởng để cho chúng ta ra phố hay gặp gỡ bè bạn. Nếu như thích ấn tượng chút nữa chúng ta hãy thử cùng các chiếc áo crop top hay áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng lên vẻ ngoài cuốn hút của bạn.

giay slip on
Chọn mua những sản phẩm về giày slip on khuyến mãi

Dạng quần ống lửng


Vài ba năm trở lại đây, quần lửng rất đỗi được ưa chuộng do bận rất phù hợp khí hậu, giúp các bạn gái luôn thấy mát mẻ đứng giữa tiết trời oi bức ở nước ta. LCũng là 1 người bạn khá là trẻ trung của quần short tuy nhiên ở dạng quần lửng chúng lại mang một chút gì đó vintage khiến bạn nhìn trông nhã nhặn & kín cẩn hơn. Dạng quần thế này thông thường dài trên mắt cá chân, chiều dài chuẩn nhất cho dáng dấp của chúng ta chính là cỡ 3/4 độ dài đôi chân. Dù có thiết kế theo hướng truyền thống nhưng nó cũng nhìn trông hết sức khỏe khoắn và nổi bật & một khi mix phối cùng giày slip on facebook chúng sẽ trở thành bộ đôi hết sức toàn hảo.

Một set đồ như thế này sẽ rất là thú vị dành cho thời điểm cuối tuần của chúng ta, sau khi tan sở các bạn có thể bận nó để mà đi ăn uống hay đi dạo với những người bạn. Chỉ một xíu đổi khác phong cách cùng với giày slip on cũng đã đủ để khiến 1 ngày của các bạn được sôi động hơn.

giay slip on
Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng giày slip on - Xem thêm

Dạng quần skinny


Một xì tai rất đỗi quen thuộc cơ mà không hẳn vì thế mà chúng thành ra chán ngán. Skinny thông thường được yêu chuộng khi mà kết hợp chung với các mẫu giày vải, giờ đây một tí đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể làm cho chúng ta thấy hết sức thú vị. Với điểm nổi bật là ôm bó, quần skinny cho phép khoe ra phần chân thon thả, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự cuốn hút nếu bạn tạo nên sự đối lập về tone màu giữa chúng, mà cụ thể hơn hết chính là cách phối trắng - đen. Ngoài ra, những form skinny denims khá là lí tưởng để phối hợp cùng với slip on màu sắc rạng rỡ và skinny pants trắng lại là sự chọn lựa tuyệt hảo nếu như bạn thích dạo bước trên đôi slip on kiểu tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét