AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sẻ chia nhỏ dành cho những bạn xài quạt sưởi

Gắn 1 chiếc quạt sưởi chắc hẳn chẳng hề hao phí như là 01 chiếc máy lạnh song nó lại có công dụng ủ ấm khá là tuyệt vời ở trong khoảng thời gian thời tiết lạnh hiện nay. Tuy nhiên nếu xài không được hợp lí nó có thể dễ dàng gây nên một vài bất tiện tổn hại tới sức khỏe của chính mình. Dưới đây là 1 vài lưu ý khi dùng loại máy này dành cho các bạn.

Xem thật kĩ chỉ dẫn sử dụng được ghi trên sản phẩm



Trước khi chạy bất cứ dòng máy lạ gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để xài 1 cách hiệu quả chúng ta cần phải xem qua cách sử dụng ghi phía trên sản phẩm. Bảo đảm chẳng hề mất nhiều thời gian của các bạn đâu, chỉ chừng một vài phút nghiền ngẫm là mình đã biết dùng một cách dễ dàng và điều chỉnh theo đúng yêu cầu của chính mình. Hơn thế nữa, còn có thể biết rằng chế độ nhiệt lượng thế nào là hợp lí đối với không gian phòng.

quat suoi
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt máy ở chỗ thích hợp



Quạt sưởi ấm đổi nhiệt độ không khí trong phòng bằng cách tạo ra 1 lượng nhiệt vừa đủ tuỳ theo mức bạn chỉnh, do vậy sẽ rất là nguy hại nếu mình đặt sát thân thể. Các vị trí tuyệt vời để để quạt đấy là góc phòng, hơi ấm sẽ được tỏa đều xung quanh, nên nhớ các bạn đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi ít nhất là 1,5 mét, để tránh tình trạng nhiệt lượng cao làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tệ hơn là làm bỏng da của chúng ta… Bên cạnh đó hãy đặt quạt chỗ có bề diện nhẵn và chắc chắn để quạt không thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Khác với máy điều hòa, một mẫu quạt sưởi sẽ làm toàn bộ gian phòng của các bạn trở nên ngột ngạt nếu mà đóng toàn bộ cửa. Nhiệt từ quạt tạo ra sẽ khiến không khí bên trong căn phòng khô nóng, giảm thiểu hàm lượng oxy & chúng ta chính là người dùng lượng khí đó dẫn tới chuyện các bạn có cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Chính vì vậy, những khi sử dụng quạt sưởi các bạn hãy nên mở nhẹ cửa một tí để không khí bên trong được đối lưu cùng với bên ngoài.

Tăng độ ẩm trong căn phòng



Đông về thời tiết se lạnh thế nhưng không khí thì lại rất là khô khan nên những khi xài quạt sưởi liên tục ở trong căn phòng sẽ có thể khiến cho cơ thể các bạn bị mất nước, da vẻ khô ráp, một thau nước đặt trong phòng sẽ giúp cho các bạn xử lí được tính huống trên.

Hay là mình có thể sắm 1 mẫu máy phun hơi nước nhỏ, giá cả cũng không quá đỗi mắc mỏ để mà sử dụng bên trong gian phòng. Chúng khá là tiện dụng thế nhưng mình nên làm sạch mỗi ngày bởi khi mà máy tích bụi nó sẽ đưa bụi bẩn đi theo hơi nước phun vào không gian, khiến không gian sẽ càng nhiễm bẩn thêm, rất dễ gây hại tới hệ thống hô hấp nhất là ở người cao tuổi & các bé.

quat suoi
Chọn lựa nhiều sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Không nên đặt nhiệt độ quá đỗi nóng



Trong những tháng ngày rét đậm, các bạn hạn chế đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá cao, chênh lệch cùng với mức nhiệt bên ngoài nhiều để hạn chế tình huống bị lạnh đột xuất khi đi ra khỏi phòng. Đối với khí hậu nước mình tốt nhất nên để khoảng 22 - 25 độ là đủ. Vì không khí bên trong quá khô nóng dễ tổn hại tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét