AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những lí do nên chọn lựa đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Bây giờ, nhiều kiểu đồng hồ Citizen ngày 1 được thay đổi nhiều hơn với nhiều kỹ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ trước đến nay, thương hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã cực kỳ nổi tiếng trong việc dẫn đầu công nghệ với sự đổi thay đáng ngạc nhiên về thiết kế và tính năng. Được tất cả mọi người bàn đến là cái đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, nó thiệt sự đã tạo thành huyền thoại của kiểu đồng hồ không chạy bằng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường do chúng có thiết kế hấp thu tia sáng rất nhạy. 1 khi đã sạc pin thì chúng ta có thể dùng được chừng 4 tháng - 4 năm vào điều kiện vận hành không ánh sáng. Nó quả thật là một ưu điểm tuyệt hảo bởi vì sẽ chẳng phải sợ vấn đề cạn pin, không phải lo lắng chuyện thay thế pin phức tạp giống như những dòng đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những thế, mẫu đồng hồ Citizen đấy cũng có các khả năng tiên tiến riêng biệt tùy vào mỗi 1 mẫu ví dụ trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có chức năng đồng bộ GPS đầy đủ chức năng để hiển thị thời gian thật là chuẩn xác nhờ vào kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho các bạn có đến đâu thì nó cũng sẽ hiển thị 1 kết quả vô cùng chuẩn với vùng mà chúng ta đang sinh sống. Bên cạnh đấy, hãng cũng thực hiện không ít thay đổi về mẫu mã cho phong cách hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của mọi người về 1 món hàng vừa tiện ích vừa phong cách. Nhãn hiệu Citizen cũng sử dụng các đổi thay mới lạ ở chất liệu thí dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Mặt kính của các đồng hồ Citizen được design chủ yếu từ kiếng sapphira tránh xước cực tốt, nếu mọi người có lỡ làm trầy xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của một loại đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Do đó, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là 1 chọn lựa tuyệt hảo.

Một số vấn đề mà nhiều người thường hay gặp phải trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc người sử dụng sẽ nhận thấy kim giây chạy nhanh chóng tiếp theo lại bình thường bởi vì vào điều kiện không ánh sáng để tiết kiệm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, nếu đặt trong tối 1 thời gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng chạy nhằm tiết kiệm năm lượng. Nếu như các bạn mang đồng hồ citizen nữ ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ chạy nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Bạn có thể mua những sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen ở đây

Kim giây bị giật, đấy chính là dấu hiệu báo pin chuẩn bị cạn & cần phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) ta chỉ việc đặt bên dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Thời gian nạp đầy chừng tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét