AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam màu thời trang dịp Thu Đông 2014

Xúc cảm phương đông, các tạo hình thời trang unisex hoang dã, những gam màu… chính là các khuynh hướng người viết muốn giới thiệu đến người đọc.

Cam nóng bỏng. Vài xu hướng gần đây, sàn diễn Thu Đông liên tiếp tiếp nhận các gam màu mạnh mẽ. Cuối thu năm này, gam cam đang tiến hành 1 trận tổng tấn công ở toàn bộ các sàn catwalk, ở New York đến Anh & từ Ý tới Paris. Ấn tượng ở sắc màu này là điều không ai có thể từ chối khi nó chấm phá các điểm nhấn khá riêng ở các loại áo ngoài, chân váy, quần âu... Gam màu Xanh thu hút. Thu Đông này, ấn tượng của xanh coban sẽ đưa phái đẹp đi từ ngỡ ngàng này tới trải nghiệm khác khi mà những nhà thiết kế đưa xanh coban vào hàng loạt những bộ sưu tập đầy phá cách & sáng tạo. Trắng đen lịch lãm. Bất kể Thu Đông hay là Xuân Hè, trắng đen luôn là hai tông màu thời trang được những nhà thiết kế nhắm đến. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục phô diễn khả năng lấn sân của mình bởi phong cách giao thoa vô cùng uyển chuyển cùng thanh lịch trong thời trang. Sắc tím. Cũng giống như những tông màu ấm, sắc tím năm 2014 có nhiều sự ủng hộ đồng tình của những thiết kế gia từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Sắc màu này cũng tạo ra một loạt điểm nhấn không phai khi nó hiện diện đầy đẹp đẽ trên các loại áo choàng thời trang cỡ lớn.

thoi trang unisex

Vai vuông. Ngầm trở thành một xu thế trong làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp chúng ta liên tục được chứng kiến phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ của các bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay trào lưu này không chỉ hiện diện trên những kiểu áo khoác. Mà nó còn xuất hiện ở cả những chiếc áo pull, “đồ nhỏ” như 1 dấu nhấn cho sự quyến rũ của phái yếu. Ở phong cách này, dân phong cách sẽ thấy Balmain là thương hiệu thể hiện rõ nhất vị trí & sức ảnh hưởng của bản thân bởi những thiết kế trên cả tuyệt vời. Kế tới là Mugler với cách tái cấu trúc thân thể vô cùng mới lạ từ bờ vai.

Trang phục ngủ. Có thể bạn đọc vẫn còn nhớ hình tượng chứa nhiều phân tích của nàng Victoria tại một trận đấu tennis mới đây. Thay vì các kiểu mẫu thanh lịch, quý bà 4 con này lại diện mẫu đầm hệt váy ngủ của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Dù vậy nắm bắt ngay rằng, chiếc váy lấy cảm hứng ở những kiểu váy ngủ này đang được giới thời trang nhìn nhận là một trong các điểm nhấn thời thượng tại Thu Đông 2014/2015. Nhắc đến xu hướng này thì phải nhắc tới Marc Jacobs bởi nhà thiết kế đa tài này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những thiết kế có cảm hứng ở phòng the của quý cô.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thoi trang unisex - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét