AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Làm thế nào để chọn một chân áo dài cưới thật đẹp?

Nhiều gợi ý chọn áo dài cưới theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Chọn lựa phù hợp nhất cho cô nàng sắc vóc quả lê đó chính là những chân áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu áo dài này, bạn có thể che được nhược điểm về vòng hông & cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những chân áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc kiểu áo dài ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của chính mình lồ lộ. Vừa ý với những mẫu áo dài có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Hơn nữa, nên chọn những áo dài cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng chẳng những mang đến cho các bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che khuyết điểm khá tốt.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới giá tốt trên trang - áo cưới áo dài cưới

Vóc dáng hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng eo khá lớn, do đó hãy chọn lựa những mẫu áo dài cưới có thiết kế cầu kỳ phần chiếc áo dài. Những cái áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu nhược điểm vòng eo bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” hấp dẫn người nhìn. Chính thế nên, vòng hai đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những thiết kế có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.


Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo dài cưới - Xem ngay

Vóc dáng ngoại cỡ: Nhiều cô nàng có sắc vóc ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn áo dài cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu áo dài xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng chất liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều đừng nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chiếc áo dài dáng chữ A cổ điển, có phần chân áo dài dài chấm đất và độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, hoa văn trên áo dài cưới để giúp cơ thể trông thon gọn & sexy hơn nhé!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét