AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Chọn váy cưới thích hợp dáng người

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Còn với ngày trọng đại của chính mình, việc lựa chọn được một bộ váy cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang mà vẫn phù hợp với sắc vóc luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể và khôn ngoan trong việc lựa chọn kiểu dáng, yếu tố nổi bật cũng như vật liệu của váy cưới sẽ giúp bạn trở nên cô dâu quý phái và quyến rũ.

Thân hình quả lê: Nhiều quý cô có thân hình quả lê thường băn khoăn về vòng hông & cặp đùi có chút "nảy nở" của mình. Một chân váy cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần chân váy phồng hơn, vừa mang tới điệu bộ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông và đùi của bạn. Bởi dáng váy xòe rộng sẽ có thể khiến bạn trông hơi nặng trĩu, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho sắc vóc của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn đừng nên cố thử sức với những cái váy có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc kiểu váy cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ điểm yếu.



Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá khổ của những bạn nữ sở hữu vóc dáng quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khôn khéo chọn lựa. Kiểu váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan mặc cảm này. Đồng thời, bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần cái váy để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần cái váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều phù hợp với bạn. Chọn những kiểu váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là chọn lọc thông minh để che nhược điểm, giúp vòng 2 trông thon gọn & duyên dáng hơn.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới giá tốt trên website - nonnonstudio.Com

Sắc vóc nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Không giống với những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có thừa lựa chọn hơn khi mặc váy cưới. Các thiết kế ôm sát & xòe từ đầu gối trở xuống (váy trumpet), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chạm đất, chít eo đều phù hợp cho bạn nữ này. Để tăng số đo vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần thân váy như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn lận” chiều cao bằng những thiết kế suôn dài phần chân váy. Thế nhưng, không thì muốn lọt thỏm giữa chiếc váy, các bạn nên né tránh những tạo mẫu có phần eo thấp, vật liệu bóng, nặng nề hoặc đuôi váy quá dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét