AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Khi mua sắm xe đẩy trẻ em bố mẹ cần cân nhắc chuyện gì

Ở giai đoạn các tháng tuổi đầu đời, xe đẩy hẳn là mặt hàng thông dụng với nhiều bậc bố mẹ. Khá nhiều bố mẹ nghĩ rằng, các loại xe đẩy trẻ em lớn, rộng mới có thể giúp trẻ nhỏ thấy dễ chịu, cũng có chẳng ít phụ huynh nghĩ rằng loại xe đẩy gọn nhỏ thì sẽ hữu dụng hơn. Như vậy đâu mới là kiểu mẫu xe đẩy lí tưởng cho bé con.

Để có thể chọn mua được kiểu xe đẩy trẻ em thích hợp, bên cạnh các quan điểm riêng của mình, cha mẹ phải để tâm đến nhu cầu sử dụng của trẻ.

Độ rộng vừa đủ


Xe đẩy trẻ em quá đỗi to rộng đôi khi cũng không phù hợp, so với dáng người bé xíu của bé, bé sẽ rất dễ bị lọt lòng bên trong đó và những khi đẩy xe bé sẽ bị nghiêng qua nghiêng lại theo sư dao động của chiếc xe, điều đó chẳng những làm bé khó chịu mà nó còn mang đến ảnh hưởng xấu cho trẻ. Tới lúc bé lớn lên, chiếc xe đẩy của bạn dường như vô dụng đối với trẻ, bởi vì thời điểm này bé đã bò được hoặc là biết đi, bé con sẽ không còn thích thú ở trong chiếc xe ấy nữa.

xe day tre em

Ngược lại, 1 chiếc xe đẩy trẻ em quá nhỏ với cơ thể của trẻ sẽ làm cho trẻ thấy gò bó, không mấy thoải mái tay chân khi nằm chơi bên trong xe.

Bền bỉ và bảo đảm


1 số dạng xe đẩy sở hữu 1 vài công năng phụ trợ như là khay đựng thức ăn, nơi để đồ chơi trẻ em,… thường được nhiều bố mẹ yêu thích. Tuy nhiên theo một số ý kiến từ chuyên gia, một loại xe đẩy trẻ em chất lượng thì mới thật sự cần cho trẻ nhỏ.

Để đảm bảo bố mẹ hãy nên lựa chọn xe đẩy được làm từ chất liệu không oxi hóa, cấu trúc xe bền chặt có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là đối với 1 số kiểu loại xe đẩy trẻ em phải tháo lắp nhiều lần. Bánh xe lăn cần có khả năng ma sát tốt để giúp xe đạt vân tốc ổn định khi di chuyển. Phần mái che phải có độ rộng bao phủ bé và không thấm nước. Với những mái ấm đi xe ôtô thì xe cần phải có thêm đai an toàn cho trẻ.


Tìm kiếm các chức năng chúng ta cần thiết nhất


Thường khi mà chọn lựa xe đẩy trẻ em, phần lớn bố mẹ hay lưu ý tới các mẫu xe có phần mái tiện lợi, kiểu dáng gọn nhỏ và khối lượng tối giảm để nhanh chóng cất dẹp & đem theo mỗi lúc ra đường. Những loại xe càng nhiều công dụng thì mức giá thành của nó càng đắt đỏ, đôi lúc sắm về bạn còn chưa sử dụng hết tất thảy chức năng đấy. Thế nên, bố mẹ cần phải xác định những tính năng nào tiện dụng nhất cho bạn và bé, để tối ưu hóa chuyện sắm sửa hơn.

xe day tre em

Mái che nắng và sự êm ái là hai đặc điểm tiên quyết khi mà chọn mua xe đẩy trẻ em vì giúp trẻ ngủ ngon hơn. Vài công năng như khay đựng thức ăn, khay đựng đồ dùng,… cũng không quan trọng lắm bởi vì không ít bậc phụ huynh chả có dự định cho trẻ ăn uống ở trên xe.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng xe đẩy trẻ em - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét