AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn mua đầm ren tới văn phòng & dự tiệc

Chất liệu ren là nguồn cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập quần áo mùa đông năm nay, 1 vài bộ đầm ren đang thịnh hành và trở thành khuynh hướng ăn diện được phái đẹp mê mẩn hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp điệu đàng, quý phái mà item này mang lại. Các bạn đã trang bị vài bộ đầm cho mùa đông này chưa, nếu vẫn chưa thì gợi ý bên dưới đây thực có ích cho các bạn đó.

Chất vải ren được các designer sáng tạo ra trăm ngàn mẫu mã thu hút phái đẹp như: sơ mi ren, đầm ren, short ren cho tới áo khoác blazer ren… Bạn có thể lựa chọn muôn vàn kiểu dáng để đôn lên vẻ sang trọng, thu hút của mình. Mặc dù vậy, với chị em công sở thì 1 số form váy liền thân có chất liệu ren thường được chú ý nhất. Do nó sở hữu 1 vẻ đẹp vô cùng lịch sự, duyên dáng rất là phù hợp chốn văn phòng.

Bên dưới đây là các lời khuyên để bạn bắt mắt hơn với đầm ren:

Chọn sắm đầm ren trong khi đến nơi làm việc


Đầm ren được coi là bộ đồ rất dễ tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá cả & chủng loại. Nếu chọn lựa đầm ren công sở các bạn nữ hãy nên chú ý lựa chọn các mẫu có tông màu đơn giản ví dụ xanh dương lợt, vàng cam nhạt… chúng ta nên tránh xa một vài màu sắc quá chói, tone nóng ví dụ như đỏ, vàng cam, cam.... Một số chi tiết cũng phải thanh nhã để tương ứng với mục đích công việc & tránh chọn sắm vải ren quá mỏng hay là quá biến tấu để tránh gây “đau mắt”. Dạng váy đầm phối ren cùng với gamme màu đối lập là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho những tín đồ thời trang thanh lịch. Phần ren sắc màu trầm sẽ giúp che đi vòng eo to bự của các nàng – nơi mà người nào cũng sợ bị dòm thấy. Chúng ta hãy mix phối với bít tất cùng tông màu cho hợp.

dam ren

Chọn đầm ren dành cho dạ tiệc


Với 1 số kiểu đầm ren giành cho bữa tiệc, chúng ta cũng nên tách nó thành hai dạng chính là bữa tiệc ban ngày & dạ tiệc ban đêm. Trong đó, những loại váy đầm gam màu tươi hợp với các bữa tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại phù hợp cho buổi lễ đêm long lanh ánh nến.

Các bạn có thể lựa chọn độ dài của váy đầm dựa vô thị hiếu của mình. Tuy vậy, bây giờ có lẽ nhiều loại váy - đầm dáng dài được các bạn nữ yêu thích nhứt. Loại váy đầm có tông màu tươi sáng được khéo léo làm bật dậy những đường may ngang hông nhằm giúp đôn đường cong cho người bận. Đây còn là dạng đầm có thể phù hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày và ban đêm. Tuy vậy, với vật dụng tone màu trầm tối & tất đen thì sẽ lung linh hơn nếu nó là giành cho đám tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn với các buổi đám tiệc ban ngày.

dam ren

Hy vọng thông qua một vài lời khuyên trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho chính mình 1 chiếc đầm ren vừa ý để bận tới công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đầm ren - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét