AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lí giải các nguyên do khiến quần áo Zara mau cháy hàng

Zara được vô số khách hàng ví như là nhãn hàng “quick fashion” cùng với nhiều xu hướng gom góp và ghép nối tuy nhiên chúng lại được rất nhiều bạn lựa chọn nhiều. Vì sao nhà sản xuất quần áo Zara lại có thể có được sự thành công ấy? Những hé lộ phía dưới sẽ lí giải được các thắc mắc của bạn.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của chính mình, nhà sản xuất quần áo Zara được khá nhiều người biết đến do áo quần ấn tượng, mức giá thấp, luôn theo kịp trào lưu thời trang mới nhất 1 cách mau chóng nhất. Thông thường, 1 mẫu quần áo Zara chỉ chứa trong cửa hàng nhiều nhất chỉ 6 ngày mà thôi. Khi mà các nhãn hàng khác "dồn" vô khâu thiết kế nhằm tạo nên những kiểu trang phục hợp với đòi hỏi cũng như là khuynh hướng hiện nay của nhiều fan trung thành của thời trang. Hãng Zara thì chẳng như thế, họ chỉ mô tả lại khuynh hướng từ 1 số nhà sản xuất thời trang cao cấp mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế thời trang của Zara không tạo ra thiên hướng mới song bọn họ chuyên gia tập trung 1 số xu thế mới mẻ nhất để làm ra một món đồ mới. Theo thống kê mỗi một năm thương hiệu quần áo Zara "trình làng" hơn 10.000 món đồ khác nhau. Chính vì thế, designer của Zara bắt buộc phải hoạt động rất cật lực thì mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ qua để cho mọi người dễ hình dung. Dưới đây là 1 vài lí do giúp quần áo Zara luôn luôn được ưa chuộng:

Đa kiểu dáng



Quần áo Zara sở hữu nhiều cung cách không giống nhau, kiểu dáng riêng biệt cho nên người mua rất dễ tìm chọn được 1 set áo quần hợp với gout của mình. Họ cho ra một đống form dáng & bó buộc số lượng. Bình quân, một tuần, từng nhà thiết kế phải tạo ra 1 tới 2 loại mặt hàng. Cho nên, các dạng quần áo mới nhất cực kỳ nhanh cháy hàng để họ giới thiệu nhiều mẫu mã mới hơn.

Số lượng rất ít do đó mau chóng cháy hàng



Bởi giảm số lượng ở trên mỗi kiểu mẫu, vậy nên mà 1 số kiểu quần áo Zara lúc nào cũng mau cháy hàng nếu như bạn châm trễ, thậm chí chuyện này còn tạo nên độ khan hiếm. Với fashion thì 1 số món đồ càng hiếm càng quý giá, càng được săn lùng. Khi mà có một mẫu nào đấy không được mọi người lựa chọn thì Zara chỉ cần khuyến mại chừng 10% là đã hết hàng tik tắc, đối với một số nhãn hàng khác nhiều lúc 50% vẫn chả bán được hàng.

Zara

Tham khảo nhiều mặt hàng về thời trang zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Tiệm trang hoàng đẹp, quyến rũ



1 trong những điều làm nên sự thành công của thương hiệu quần áo Zara là bày biện cửa hiệu. Họ chả dồn sức lực nhiều vô trong khâu quảng bá mà chỉ cần dồn sức lực vào trong vấn đề xây dựng những shop, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp ở trong cửa hàng của họ. Zara hay chọn những địa điểm lí tưởng nhứt ở 1 số thành thị lớn, bày biện những mẫu mã hấp dẫn nhất, tinh vi nhứt. Họ có một đội ngũ KTS để làm công việc ấy (xem xét địa điểm, thiết kế bên trong, khung cảnh, màu sắc,…) Chính vì điều ấy, nó đã tạo ra được uy tín và lực hút với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét