AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Thay đổi phong cách xu hướng thời trang ở nơi công ty cùng với chân váy bút chì

Đã bao giờ chị em băn khoăn chẳng thể biết sẽ phải mặc ra sao khi tới nơi văn phòng sao cho cực kỳ thời trang song chẳng hề “phản cảm” hay không? Như thế thì chân váy bút chì chắc chắn là một chiếc váy sành điệu dường như giúp cho bạn gái trông thời thượng và xinh đẹp không ít đó. Phương pháp mặc váy kiểu này đi cùng những món đồ khác có lẽ không quá mức phức tạp giống nhiều bạn tưởng đâu. Cùng nhau đọc qua một vài lời khuyên bên dưới nhé!

Cùng với nét lịch sự như thế chân váy bút chì chẳng thể nào hợp đối với trang phục nào hơn là 1 kiểu sơ mi thật điệu đà cũng như duyên dáng. Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi luôn có vô số form dáng và thiết kế đẹp để các bạn thoải mái chơi trò chơi phối hợp nhiều bộ cánh khác nhau. Lưu ý là, khi bạn mặc các items một cách đơn giản nhất thế thì càng nhã nhặn, tinh tế cũng như thoải mái cho môi trường công ty. Không ít dạng áo sơ mi từ những chiếc áo sơ mi bằng voan bồng bềnh, những chiếc áo sơ mi lụa quý phái, sơ mi phần tay xòe dễ thương, những kiểu áo sơmi không tay sexy… khột khi có form dáng suông, hoặc là dáng ôm thì đều hoàn toàn phù hợp với mọi loại chân váy bút chì.

chan vay but chi

Vào ngày mùa xuân nắng ấm, bạn không phải lúc nào cũng cần khoác lên mình chiếc áo len rất dày làm mất đi form dáng. Thay vì vậy, có rất nhiều dạng áo len móc, áo len loại dệt kim mịn màng cực kỳ êm dịu đồng thời là nền nã cùng khoảng thời gian đầu năm hơn. Cũng giống như sơ mi, nhiều kiểu áo len phù hợp nhất đối với nơi văn phòng luôn luôn là phong cách áo tối giản, kín đáo, có thể bổ sung các điểm nhấn lạ mắt xinh xinh.Áo lentối giản chi tiết, mỏng manh thực ra hợp với chân váy bút chì chẳng khác gì những chiếc áo sơ mi. Thế nên khi chọn áo như tiêu chí đánh giá phía trên, bạn có thể nói chẳng bao giờ lo rằng bản thân mình không mode và đánh mất đi nữ tính nếu như mà phối những kiểu áo len đơn giản cùngchân váy bút chì trên Sendo.Vnđến sở.

Style & hợp thời, kiểu áo peplum cũng vẫn có thể mặc cùng chân váy bút chì . Những điều kiện cần và đủ giúp mọi người mix thiết kế hot style ấy là body bắt buộc phải ốm và nhỏ nhắn. Nhưng cũng cần cân nhắc một điều là, nếu như bạn xuất hiện sự "phì nhiêu", các loại áo peplum thường làm mọi người trở thành hình ảnh kì quặc chốn văn phòng.

chan vay but chi

Chân váy bút chì chắc chắn không kén các dạng áo jacket như là bạn thường nghĩ. Phái đẹp thích hợp nhất là dùng những kiểu áo jacket ôm hoặc jacket lửng khá sang trọng. Đẹp nhất là áp dụng mẫu áo dáng suông form dáng kết hợp giữa áo măng tô cổ điển với áo blazer thời thượng làm từ vải dạ. Riêng với các mẫu áo nói trên, khi mặc cùng với chân váy bút chì với bốt cao gót, chắc chắn các bạn gái sẽ hết sức thời trang.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét