AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách thức mix áo kiểu nữ cho bạn nữ vui chơi hè

Nếu như nói tới những item luôn cần có trong tủ quần áo của phái đẹp thì có nhẽ chẳng thể không nói tới các chiếc áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo phông đó có thiết kế đơn giản song lại có thể mang tới phong cách ăn mặc đáng yêu, ấn tượng cho các cô nàng và sử dụng được ở trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cơ mà do việc cải đổi liên hồi của các chiếc áo kiểu nữ khiến cho rất nhiều chị em gặp phải khó dễ khi phối cùng với các quần áo khác.



Hòa nhịp xu hướng năm nay, sự lên ngôi từ các sản phẩm áo kiểu nữ trang đài, nữ phái cùng với gamme màu pastel thanh tao sẽ đem tới cho chị em phụ nữ một vẻ ngoài cực khác biệt. Không những thế chúng còn tạo được cảm giác thoái mái mỗi khi dùng nhờ làm từ chất vải thun co dãn, hút ẩm cao.



Trắng cùng cam phá cách


1 thân hình cao, thuôn gọn luôn luôn là điều mong ước của những chị em, nếu như mình may mắn sỡ hữu vóc dáng trên thì chị em mình hãy biết sử dụng nhé vì bởi tất thảy những dáng áo kiểu nữ đều có thể thích hợp với bạn, đặc biệt là những kiểu quần ống loe rộng dài và áo thun bare midriff, sử dụng 2 tông màu trắng - cam làm phông chủ đạo để tạo vẻ cuốn hút cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu cũng cùng gam màu tươi sáng nhưng mà trắng - cam dễ dàng hòa hợp ăn nhập với nhau để mà tạo dáng vẻ dịu dàng, tinh tế cho bạn nữ. Với sản phẩm áo kiểu nữ dáng lửng chúng ta nên diện chung những dạng quần lở hay là váy có cạp cao để giúp mình luôn cuốn hút mà vẫn giữ vẻ nhã nhặn, duyên dáng ở trong đôi mắt mọi người xung quanh.

Hồng xám lôi cuốn



Chưa hẳn chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở mới có thể đem đến vẻ hấp dẫn cho mình đâu nha! 1 số dạng áo phông bẹt vai còn có thể lộ rõ đôi vai quyến rũ cùng với phần cổ nhỏ thon của bạn. Cũng là set đồ ấy nhưng đổi chỗ đó là tông nền chủ đạo xám trung tính thêm vào trên đấy là những đóa hoa rực rỡ. Cách mix giữa hai gamme màu trung tính & tông màu nóng cháy bỏng này làm tôn vinh nét duyên dáng của chị em mình một cách rõ ràng.

Hay phối kết khôn khéo cùng 01 mẫu quần shorts gam màu hồng cánh sen, đây thật sự là 01 set quần áo lí thú cho các bạn dạo chơi tháng hè.



ao kieu nu


Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo kiểu nữ - Xem ngay

Kem kết hợp xanh bạc phá cách



Cũng vẫn xài style pastel duyên dáng thế nhưng đổi khác một chút để chúng ta trông thời thượng hơn nữa. Những kiểu dáng áo kiểu nữ croptop gamme màu kem có thể phối mix ăn ý chung với quần jean được đánh bạc sẽ có thể đem đến cho chúng ta một set trang phục cực mốt cho những ngày rong ruổi cùng bạn bè. Hoặc kết hợp thêm vào 1 dáng áo ren bận ngoài áo nền để mà tăng thêm vẻ cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng là mẹo mix phối được vô số bạn gái ưa chuộng trên khắp thế giới đặc biệt là các bạn gái xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có phong cách fashion tuyệt hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét