AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

1 số mẫu túi xách nam đang được ưa thích

Ngày nay túi xách giành cho các chàng trai đã trở nên quen thuộc khi nó trở thành vật dụng modern sang trọng. Túi xách nam cũng hết sức phong phú từ vô vàn kiểu mẫu cho đến chất liệu vải, tuy nhiên cặp xách loại vải da luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ sự thanh lịch và sự thuận tiện của nó.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Dạng túi xách nam ở trong 2014 "dồn" vào kiểu túi chứa tài liệu Folio. Các kiểu túi xách này mang kiểu dáng cực style phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau giúp cho cánh đàn ông nom thật cá tính & sành điệu. Dòm sơ qua thì nhiều người nhận xét chúng chính là một cái clutch phóng to, bởi mẫu mã như thế nó sẽ là người bạn sánh bước của các anh bạn sành điệu, hiện đại, hay đi lại. Song nhược điểm của dạng túi xách nam này chính là không thể chứa được nhiều đồ, chỉ một chiếc máy tính xách tay mỏng, một số tập hồ sơ, khóa xe, bút, viết, đtdđ không thôi cũng đã cảm thấy cái túi xách bị quá tải rồi. Nên, nó chỉ thích hợp với các bạn nam thường hay đi lại và chẳng mang theo nhiều món đồ.

Với nhiều chất vải khác nhau ví dụ vải, da thật, thậm chí cả nhựa… & những chi tiết cũng như cách thức phối hợp sắc màu tỉ mỉ, chúng luôn luôn đáp ứng tất cả các ước vọng của những mày râu thời trang khó khăn nhất.

Túi xách Briefcase



Đó là 1 loại túi xách nam có phong thái retro. Nó giản đơn với vẻ ngoài hình hộp chữ nhật. Tuy vậy, hiện thời nó cũng đã được thay đổi để hợp hơn với nhịp sống hiện đại. Vẫn là mẫu túi xách Briefcase thế nhưng nó sở hữu thêm các ô chứa nhỏ, có đệm để bảo bọc cái laptop, tablet hay chiếc điện thoại của mình. Nó chẳng những có form dáng bắt mắt, tao nhã giành cho các mày râu mà nó cũng đảm bảo sự tiện ích & sang trọng. Đây chính là 1 trong các loại túi xách chẳng bao giờ đổi thay kiểu mẫu qua các năm. Đặc biệt nhiều anh chàng văn phòng thanh lịch cực kỳ thích loại túi xách nam này. Phong cách hơn cả lúc nào cũng là chất liệu vải da cùng với gamme màu đen tuyền hay nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Mua sắm các sản phẩm về balo nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi Holdall



Được design theo một mẫu túi dã ngoại, túi xách holdall được xem là phụ kiện tuyệt vời dành cho các bạn trai thích thể dục hoặc là luôn phải đi xa. Kiểu cặp xách ấy có ưu điểm đó là to, mang được vô vàn vật dụng nhỏ mà các chàng trai luôn cần. Loại túi xách nam đấy có cấu tạo dạng hình hộp hay là hình thùng rượu có tay cầm mềm mại, cộng với dây quai dễ dàng tháo ra nhằm giảm tải cho mọi người. Tuy nhiên, nó sẽ thích hợp với nhiều chàng trai sức lực dồi dào hơn các “công tử” mảnh khảnh, yếu đuối.

Với ba mẫu túi xách nam đấy, phái mạnh sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc biểu hiện xì tai bản thân cũng như tiện dụng lúc cần phải đi tới đi lui nhiều. Nhanh tay lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét