AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết đơn giản cho chúng ta khi mà giặt để suy trì độ mới cho áo thun raglan

Cánh mày râu thường cực kì thích áo thun raglan được làm thật sự từ cotton, còn đối với các cô gái thông thường thích thú với các chiếc áo phả có yếu tố co giãn để có thể gia tăng vẻ sexy. Phải nói rằng, chiếc áo thun raglan thời trang không vẫn phụ thuộc vào một số người mặc lên.



- Đừng nên giặt chung các áo có màu khác, đặc biệt là đối với lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan vốn dễ dàng ra nhiều màu, nếu như các bạn giặt với nhau, có đôi khi áo sẽ bị dính màu và dính màu đến cho rất nhiều trang phục đi cùng.



- Tránh làm sạch áo ngay trong nước lên đến 40 độ, nước nóng nhiều trường hợp làm cho vải áo giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm hỏng áo



ao thun raglan



- Có thể tránh các loại xà bông tẩy quá cao, hãy nhờ không được xài hóa chất tẩy, đặc biệt là ngay trên áo đậm màu nhé.



- Tránh xa 1 số loại nước xả làm mềm vải, khi chúng ta cần thiết áo pull có mùi thơm sau giặt. Trong trường hợp các bạn chọn những loại nước xả làm mềm vải, áo thun chắc hẳn nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải & phơi phóng cùng với móc treo luôn luôn là 1 biện pháp tuyệt vời nếu mà các bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu chuộng của mình. Không những thế nước xả mềm vải dễ dàng khiến các hình thù trên áo mềm ra đồng thời dễ bong tróc ra.



- Cần giặt áo bằng tay, nếu giặt máy, các bạn chỉ nên lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình huống mặt hình in bám vào thùng giặt gây bong tróc hình in.



- Không được vắt kĩ chiếc áo thun sau khi giặt giũ, mình luôn có thể khiến cho vải trên áo giãn đi nhiều và không may làm hỏng luôn cái áo của các bạn đó.



- Không được để áo thun raglan chỗ không gian đọng nước, nhờ vào tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt, áo có thể dễ sẽ gây mùi, đến mức xuất hiện những vết ố trên áo quần.



ao thun raglan



Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo thun raglan - Xem thêm



- Khi chọn áo thun raglan ra phố, sinh hoạt rất nhiều toát ra mồ hôi, tốt nhất là chúng ta có thể giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để lâu quá thường hay xuất hiện mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Nếu phơi phóng, chúng mình rất cần lộn bề mặt trái của áo để phơi chúng và phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng cũng sẽ là 01 nguyên nhân sẽ làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan làm từ vải tốt sẽ có độ chảy xệ khá ít, tuy nhiên để có thể ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, bạn cần nên phơi ngang áo trên dây. Nếu như chúng ta phơi bởi mắc áo, đôi khi gây cho áo giãn đi nhiều thực sự rất xấu ấy.



- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhàu khi mà giặt xong, khi mà ủi áo, chúng ta tuyệt đối không nên là lên trên phần có hình ở trên áo quần nha, tốt nhất chúng ta cần phải ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Các bạn cần phải ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm chết màu sắc của vải áo, cũng như bong tróc ra 1 vài hình, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét