AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Giúp mẹ chọn sắm đồ chơi lego dành cho con

Hiện nay, trong những kiểu đồ chơi thì đồ chơi lego đang được khá nhiều người nhìn nhận cao hơn hết về tính giáo dục, tư duy cũng như là nhận được ưa chuộng vô cùng ở các con. Bởi sự đa dạng và phong phú ở chủng loại & kiểu cách mà nó chẳng bao giờ nhàm chán.

Thương hiệu Legolà một dạng sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình của công ty Lego của Đan Mạch. Bọn nó gồm vô số mảnh nhưa cao cấp hình chữ nhật rất nhiều màu sắc dễ dàng đính vào nhau hoặc một vài mô hình người, động vật, hoa lá,… Chúng có thể dễ dàng tháo ra, xếp vô để tạo nên một số mô hình mới cực kỳ lí thú. Dù thế chưa hẳn bé nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một mẫu sẽ hòa hợp với mỗi độ tuổi của trẻ. Dưới đây sẽ là 1 vài thông tin giúp cha mẹ lựa chọn đồ chơi lego thích hợp cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho bé dưới 2 tuổi


Đó được coi là giai đoạn mà bé học tất cả mau chóng nhứt. Đối với độ tuổi từ 0 tới 2 tuổi, các mẹ đều được chứng kiến sự lớn khôn của bé nhà mình như đi đứng, ăn uống, nói chuyện,… Lúc này, cá tính của các bé cũng dần biến đổi. Con sẽ mãi suy nghĩ, học hỏi tất cả thứ mới lạ bên ngoài thế nên các bạn nên tìm chọn cho con những bộ đồ chơi lego size rộng với nhiều tone màu tươi sáng. Khi chơi, bạn cũng phải ngồi chơi cùng bé để giúp bé có được sự định hướng thích hợp.

Lego dành cho các bé hai tuổi


Từ hai tuổi trở đi, bé đã biết ghi nhớ thế giới nhờ những loại vật dụng chung quanh. Giai đoạn đó, trí óc mường tượng của trẻ tăng trưởng 1 cách mạnh mẽ. Con sẽ thích làm các bạn ví dụ như mua sắm, nấu nướng, đi làm,… Do đó, các bạn cần tìm mua các mẫu đồ chơi lego với hình nhà cửa, cây cỏ, thú vật,… cho các con thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân yêu quý, vài vấn đề nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi là giai đoạn trẻ đã bắt đầu hiểu ra nhiều chuyện. Dù thế, còn nhiều điều để trẻ học theo. Cần chọn mua cáckiểu đồ chơi lego viên gạch, nhiều con thú, người danh tiếng,… Bây giờ, bé rất ưa thích được hòa mình vô nhiều vai và không ngừng tưởng tượng ra các cốt chuyện tươi mới cùng những thứ đồ lego đấy.

do choi lego

Giành cho bé lớn hơn 4 tuổi


Thời điểm này bé đã dần phát triển hết nhận thức của chính mình. Cho nên bạn cần chọn mua cho bé con một vài loại đồ chơi lego to lớn & rối rắm để giúp bé mặc sức mường tượng. Điều quyết định nhất đó là mỗi khi con chơi lego chúng ta cũng cần phải chơi chung để giúp các con có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện dựa vô chiều đúng đắn. Thế nhưng cũng không gò bó, ép các con phải làm này làm nọ, chuyện ấy sẽ khiến bé sợ không dám mường tượng. Khi các con trưởng thành chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối vì đã không để trí tưởng tượng của bé được phát huy một cách tốt hơn cả.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đồ chơi lego -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét