AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mùa Hè phá cách cùng với 3 set trang phục cá tính

Dù rằng tháng hè dần sắc trôi qua thế nhưng không khí vẫn còn chưa hết nóng nực, chuyện đấy gây ra cho ta cảm thấy bức bói và mệt mỏi, đặc biệt là những lúc cần diện các set trang phục ôm bó hấp dẫn mà bản thân mình yêu thích. Vậy phải làm gì để mà chính mình luôn nổi bật, đáng yêu mà chả cần những items bó sát gây khó chịu đó? Với các set trang phục tháng hè phong cách bên dưới đây sẽ giúp chị em mình tìm được câu trả lời cho mình.

Sẽ chẳng còn gì là vui thích nếu mà những tháng hè của các bạn bị gò ép vì chọn dùng set trang phục không thoải mái, nực nọi, áo quần được người ta tạo ra là để làm cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thời trang khi bước ra phố. Thế thì nên tạm thời bỏ mấy item đấy vào trong tủ trang phục các bạn nha & cùng nhau khám phá 1 số cách phối đồ hoàn hảo cho tháng hè để khiến cho chị em mình luôn cảm thấy thoáng mát mà vẫn năng động bất kể nơi nao.

Short + Sơ mi thụng



Hai món items đó tuy rằng giản dị thế nhưng chẳng khi nào bị lỗi mốt, quần short, áo sơ mi luôn là lựa chọn tiên quyết cho set trang phục của phái nữ trong những buổi trưa hè nóng nực. Quần short có được độ ngắn tuyệt vời có thể giúp mình được dễ chịu và mát mẻ ở trong mùa hạ & giấu đi một số nhược điểm ở bắp đùi. Áo sơ mi thụng có kích thước lớn hơn dáng người bạn gái, tạo nên sự khỏe khoắn, đáng yêu mà cực kì thông thoáng.

ao so mi nu dep

Chị em mình có thể lựa chọn một vài mẫu áo sơ-mi kiểu thụng khác nữa để mà diện cùng chung với chiếc short của bạn tạo ra set trang phục thú vị. Tuy nhiên với 1 số quý nàng sở hữu bắp đùi quá cỡ nên lựa chọn các kiểu sooc phần ống rộng, gam màu sẫm để che khuất bớt đi chiếc đùi quá cỡ của chính mình. Hoặc một chiếc quần short in họa tiết mini như là ca rô nhỏ nhắn, chấm bi… nó sẽ rất là lí tưởng đối với những quý cô vóc dáng nhỏ nhắn.

Váy ngắn + áo thun kiểu thụng



Đối với chị em bạn gái đầm váy thực sự là 01 item thân thiết, thế thì sao các bạn lại chẳng vận dụng nó phối hợp với một kiểu dáng áo phông nào đấy để mà làm nên set trang phục lí tưởng dùng cho tháng hè này. Không chỉ là x-tyle mát mẻ và thời thượng trong tháng hè, nó còn là một style mix phối đang được rất nhiều cô bạn ham chuộng.

chan vay nu


Váy ngắn/quần short + Áo ba lỗ phá cách



Áo 3 lỗ một kiểu mẫu áo mặc rất trẻ trung & rất rất sexy của chị em bạn gái mix phối cùng với short hay là chân váy ngắn sẽ tạo ra 01 set trang phục phá cách & khỏe khoắn, phù hợp cùng một số cô bạn dáng sporty tự tin. Kết hợp chân váy ngắn & áo 3 lỗ thì các cô bạn nhìn sẽ tinh nghịch hơn nữa, trông dịu dàng cơ mà không kém cạnh sánh điệu & mạnh mẽ đâu nhé.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm set quần áo và set trang phục trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét