AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nước cờ bán lẻ bền vững từ phía nhãn hiệu thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo được biết tới như là 01 tên tuổi mạnh mẽ trong ngành làm nên trang phục bình dân mạnh mẽ nhất Nhật Bản. Tham vọng của Uniqlo chưa dừng lại ở làng thời trang Xứ Sở Hoa Anh Đào đồng thời còn là trên khắp nơi trên thế giới nhất là Hoa Kì. Được coi như là nơi để mua sắm lớn nhất khắp nơi trên thế giới, thị trường này phải thực sự biến đổi không ngừng với mục đích phục vụ cho nhu cầu đổi mới theo mỗi ngày cho khách hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó, cũng còn hàng loạt lý do khiến tên tuổi thời trang Uniqlo thành công ở địa phận này chính là nắm được suy nghĩ khách hàng tiêu dùng với các trang phục thời trang Uniqlo tiện lợi, dễ áp dụng & giá thành thích hợp, cạnh tranh nhanh chóng với những đối thủ đi cùng ngành như là Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy là thời trang Uniqlo xây dựng nên từ Nhật Bản, thế nhưng thị trường này đã bắt đầu tới lúc bão hòa. Vì thế nước cờ phát triển qua làng thời trang nước ngoài chính là 01 trong những bước tính đúng đắn giúp nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt được lợi nhuận cao.

Vào khung cảnh khủng hoảng kinh tế ở Hoa Kỳ, các nhà phân tích thị trường cho rằng cũng nên nhìn đó chính là thuận lợi đắt giá đối với hãng Uniqlo để quảng cáo nhãn hiệu của họ tại thị trường thời trang sôi nổi này. Một vài khả năng là thời trang Uniqlo đang rất nhanh cho thấy thương hiệu nức tiếng nhất trong lĩnh vực buôn bán áo quần bình dân đến nơi phổ biến nhất thế giới, góp mặt quan trọng cho cách phát triển của Uniqlo.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh đồ hoodie mới nhất.

Rất khác với Zara, H&M, Mango vốn được không ít bạn trẻ biết đến như là những nhãn hàng sành điệu unisex giá rẻ song có lẽ sẽ phục vụ được mong muốn có phong cách giống như từng phong cách toàn thế giới. Chỉ bắt đầu vài tuần sau khi đã trông thấy vài xu hướng mới lạ, tất cả nhãn hiệu này đã lập tức phát hành bst của công ty chuyển thể từ vài ý tưởng mới đấy vì vậy có những khi nhà máy sản xuất gia công kiểu cần phải làm việc cật lực có những khi lại rảnh rỗi. Bên cạnh đó, tên tuổi thời trang Uniqlo lúc nào cũng bền bỉ với phong cách giản dị, đánh mạnh vào yếu tố tiện ích, khá thông dụng & hiệu suất gia công cao hơn. Vì thế, thời trang Uniqlo mang về mức giá rẻ hơn nhiều so với các nhãn hiệu khác do không cần thay đổi những phương án trang phục phụ thuộc làng thời trang. Công ty điều tiết công suất nhà máy & thực hiện hàng của ngành may mặc theo 1 cách bình ổn quanh năm vì vậy làm được kết quả cao hơn.

uniqlo

Chọn mua các sản phẩm về Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Trước đây, Uniqlo từng vấp phải thất bại lớn khi hết sức triển khai ra một số những trung tâm lớn Hoa Kỳ. Sau này, để có thể mang lại vẻ mới lạ,Uniqlo tìm kiếm gần 4.000m2 trong Garden State Plaza cùng mặt tiền rộng luôn có thể nhìn thấy được ngay ở xa lộ gần đó hay từ bãi đỗ xe của khu vực shopping. Uniqlo nhanh chóng mở 03 shop ở những địa điểm nhộn nhịp nhất New York cũng như 1 tại khu vực thành phố San Francisco.

Để làm nên kết quả cao, Uniqlo tất nhiên đầu tư đậm dành cho quảng cáo, ở năm 2011 tăng gấp 04 lần chi tiêu pr đến 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo vẫn đang nhanh tay phát triển mạnh 1 số phương án tăng trưởng cực kì cạnh tranh ngay những trung tâm ở Hoa Kỳ có mục tiêu là tầm khoảng 8 năm nữa, mỗi một năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hàng khác đồng thời tính tới năm 2020 đạt doanh số 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét