AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Những kiểu áo khoác nam sẽ làm cho các bạn thích thú

Để đối kháng cùng với cái nắng kinh khủng ở nước mình rất nhiều chàng trai đã phải tìm tới 1 số chiếc sơ mi hay áo phông tay dài để che chở tuy nhiên cơn nóng rát da vẫn không ăn thua. Cũng vì vụ việc ấy mà các chàng trai bắt đầu để tâm đến những kiểu dáng áo khoác nam mạnh mẽ, vừa để che nắng lại vừa rất sành điệu.

Hầu như các mày râu thường không quá khó khăn trong vấn đề ăn bận, tuy nhiên không vì chuyện đấy mà lại buông lỏng mình ăn vận những set đồ rườm rà. Đơn giản, khỏe khoắn luôn là xu hướng đối với mọi mày râu. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà các mày râu cần có ở một chiếc áo khoác nam vào thu 2015 hiện nay. Cùng với 1 số mẫu mã áo khoác trên Sendo rất phá cách được gợi ý ngay dưới đây tin chắc sẽ tạo nên 1 phong cách mới lạ cho các bạn nam.

Áo khoác ngoài vải denim sành điệu


Mùa thu năm nay khuynh hướng vải denim đang trở nên phổ biến & các form áo khoác nam denim tik tắc được các bạn nam chọn lựa. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng tông màu mới lạ sẽ giúp phái nam nhìn trông mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn, hơn thế chúng còn có thể khiến các bạn trẻ hóa thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên sở thích mà các bạn nam chọn lựa mẫu áo khoác nam tone màu xanh đen hay xanh lợt cùng các đường mài hoặc hở rách cực "bụi". Bên cạnh đó set đồ của mình sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn hẵn nếu như phối hợp áo denim cùng quần jeans hoặc là quần kaki.

Áo khoác quân lính chất lừ


Áo khoác nam kiểu quân đội sở hữu ngoại hình rắn rỏi và bụi bặm đang cuốn hút sự quan tâm từ lượng lớn anh chàng. Tone xanh lá cây quân đội chẳng những có sức lôi cuốn lạ kì đối với các bạn nam mà cả các chị em phụ nữ nó cũng trở thành tone màu thân thiết trong tủ áo quần.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội được nhấn mạnh bởi chi tiết quen thuộc đặc thù trong binh lính. Điều này sẽ vô cùng hữu ích những khi các bạn phối mix y phục, vì nó hết sức dễ dàng dung hòa cùng với các item khác, mang đến bạn nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Và với kiểu áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ việc mặc cùng 1 kiểu áo pull tối giản chi tiết ở trong, 1 dáng quần jean màu đậm & 01 đôi giày thể thao là các bạn đã trở thành chàng trai cực kì menly.

Áo blazer thanh lịch


Mang xtyle khác biệt đối với mẫu áo ở trên, áo blazer hấp dẫn ánh mắt của những cô gái vì bởi sự bình dị mà tao nhã. Các bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được đôi mắt ở các cô nàng nhờ vào ngoại hình lịch thiệp và thanh tao của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về kiểu mẫu và tông màu vì thế thích hợp cùng với khá nhiều trường hợp khác biệt. Đây cũng còn là y phục tuyệt vời cho một số chàng trai văn phòng hoặc vào ngày đầu hò hẹn cùng nàng & trong 1 số dịp đặc biệt.

Chúng Ta có thể chọn mua các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét