AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn mua đồ chơi lego hợp lí với trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 01 sản phẩm đồ chơi lắp ghép tuyệt hảo để trẻ hoàn thiện bộ não. Cùng với vô vàn mảnh ghép nhỏ to đa dạng, bé sẽ có thể tha hồ biến đổi chúng thành những động vật, vật dụng, xe cộ,… mà mình mường tượng ra. Đồ chơi lego luôn được những bậc ba mẹ nhận định rất cao về độ an toàn & khả năng tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, ba mẹ cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp đối với bé nhà mình.

Khi dưới 2 tuổi


Ở độ tuổi này, cũng là thời gian để giúp bé nhận biết & tiếp xúc những điều xung quanh, bởi thế chơi là một phương pháp tuyệt vời để giúp trẻ quen biết đối với thế giới ở ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ là lựa chọn chuẩn xác khi mà bé đạt 1 tuổi rưỡi. Mình hãy cùng ngồi vui chơi cùng bé cưng, chỉ bé lắp ghép các khối màu chồng lên nhau hay là tạo nên 1 vài hình khối giản đơn để mà kích thích óc hình tượng của bé. Ngoài ra, trong bộ lego duplo còn có 1 số thú vật đáng yêu để giúp bé hiểu biết tiếng kêu của một số loài vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Lên 2, trẻ em tập quan sát môi trường chung quanh thông qua những đồ chơi và câu nói, hành động của chúng ta. Trong thời điểm này, khả năng mường tượng của bé cũng phát triển mỗi ngày, chúng ta sẽ trông thấy trẻ tí tởn giả động tác theo bố mẹ như là: lái ôtô, nấu ăn, đọc báo,… điều ấy cũng chỉ là một trong những sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ. Và bây giờ bé con đã có thể xếp thêm thật nhiều khối gạch nữa của hộp đồ chơi lego làm nên những tòa nhà dễ thương.

Cứ như thế, bé cưng sẽ có thể ghi nhớ rõ rệt hơn nữa về sắc màu và hình dạng những thứ mà bé lắp ghép. Những tòa tháp cùng với các khối ghép phức tạp hơn sẽ có thể kích thích trí óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ tại thời gian giờ, song song những mảnh ghép, có thêm những con thú, sẽ giúp cha mẹ động viên bé hiểu thêm về khu vực cư trú, với nguồn thực phẩm của động vật ấy.

Tới khi bé con lên 03 tuổi.


Trẻ 03 tuổi đã biết bước đi và biết ngồi thật vững chắc và trẻ cũng cảm thấy muốn chơi cùng với 1 bé khác. Do thế, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu như 2 bé ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều đó sẽ giúp cho trẻ có thêm nguồn cảm hứng và tiếp thu được khá nhiều điều. Nhiều lúc cũng xảy ra tranh cãi, bố mẹ hãy chậm rãi nói những lời khích lệ và khen ngợi để làm cho bé thấy vui sướng và hòa đồng với bạn.

do choi lego

Những con vật, những hình tượng có bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ đặc biệt với bé ở độ tuổi này, từ đấy bé cưng có thể tạo dựng 1 câu chuyện hoặc là 01 màn kịch độc đáo nào đó để học hỏi.

Xem thêm các mặt hàng về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét