AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Điều gì đã khiến thời trang Zara lúc nào cũng đông người mua

Zara nhãn hiệu fashion nổi tiếng với rất nhiều chi nhánh trên khắp châu lục, đặc biệt là châu Á, nhãn hàng thời trang Zara luôn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng & săn tìm. Ngoài muôn vàn y phục có thiết kế sành điệu, hãng Zara còn có thể chớp lấy khuynh hướng thời trang 1 cách mau chóng. Các nguyên tố tạo dựng sự thành công ở Zara vẻn vẹn trong 03 công thức:

Zara

Bắt kịp phong cách



Nếu các thương hiệu vắt óc tạo thành 1 “thiên hướng fashion” thì ở hãng Zara lại tập trung theo một hướng khác hẳn. Bên cạnh các mặt hàng được sản xuất riêng của thời trang Zara thì hãng còn cố gắng mô phỏng lại trang phục dựa trên một số thương hiệu fashion có tiếng Khác, những nhà thời trang làm việc tại hãng Zara không phải làm ra cái mới lạ, mà dựa trên kiểu mẫu những cái sẵn có để tạo thành các loại quần áo mới lạ hơn trước và thích hợp cùng với yêu cầu người dùng hơn hoặc nói cách khác Zara chẳng hề “làm nên” cái mới lạ mà chỉ “tái hiện” lại nó. Từ quá trình lên ý tưởng tới thời điểm có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất 30 ngày. Hễ độ 15 ngày thì hãng Zara lại có thể đẩy ra sản phẩm mới mẻ đáp ứng nhu cầu người bận.

Zara

Các nhà design tất bật quanh năm



Thiết kế là 1 việc phức tạp & phải có sự góp sức từ nhiều bộ phận. Đội ngũ design của nhãn hiệu thời trang Zara thường xuyên làm việc rộn ràng mỗi ngày để các thiết kế mới lạ luôn luôn tuần hoàn ở trên thị trường. Tìm cách thức mô phỏng lại những bộ sưu tập & đoán trước xì tai ăn bận cho 1 hay là nửa năm sắp tới dựa trên các gợi ý cơ bản từ phía thị trường.

Zara không chỉ tìm hiểu xu hướng ăn mặc thông qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có luôn 1 ê kíp “rành rọt” để có thể dự báo thị hiếu thị trường người dùng dựa vào những cách thức như là: gửi email, gọi điện, khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua đường bưu điện, trung tâm, tại các ngôi trường học, beer club, hè phố, khu vui chơi... Để quan sát thử xem các bạn trẻ ưa bận ra như thế nào.

thời trang

Xem thêm các hình ảnh về váy ren.

Các sản phẩm ít, người tiêu dùng phải nhanh chân



Bằng cách giảm thiểu số lượng cho các kiểu mẫu nên thời trang Zara lúc nào cũng "hiếm" ở trên thị trường mua sắm. Mà trang phục hiếm hoi thì trở thành quý. Các mẫu mã đều luôn thay đổi hằng tuần, đến tuần tiếp theo mẫu khách ưng có thể chẳng còn nữa. Và các cửa hiệu của Zara đều luôn nhộn nhịp khách hàng tới mua đồ.

Nếu mẫu mã chẳng mấy hút hàng hãng Zara còn có thể bán tháo để bù thiệt hại, hãng chỉ việc "sale off" 18% trong khi các nơi phải "sale" đến một nửa.

Form dáng đa dạng để cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa



Với thời trang Zara, khách hàng có nhiều lựa chọn ấn tượng đúng đắn cùng x-tyle của chính mình, nhờ mẫu mã luôn luôn cải biến liên tục & thích hợp cùng từng phong cách người bận.


Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm quần áo Zara và thời trang zara trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét