AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

1 số lời khuyên lúc chọn mua điện thoại cũ

Đối với những ai chẳng có kinh phí song vẫn muốn trải nghiệm công nghệ thì khi đó lựa điện thoại di động cũ là 1 biện pháp chọn lựa đúng đắn. Vậy chúng ta phải lưu ý cái gì để không bị hớ trong khi tìm kiếm cho mình các kiểu điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ bằng một nửa nếu so với điện thoại mới bởi vậy rất nhiều người tìm tới một vài mẫu điện thoại cũ. Thế nhưng giá tiền của nó cũng chả được thống nhất, điện thoại di động trải qua thời gian sử dụng lâu thì khi đấy giá cả lại càng giảm. Hiện giờ, cùng với việc ra đời liên tiếp ở nhiềudòng điện thoạiđời mới bởi thế một số chiếc điện thoại vừa mới giới thiệu đã rớt giá kinh khủng. Đó là điều cực kì lý tưởng giành cho người nào khoản chi hơi hơi ọp ẹp tiến sát kĩ thuật mới. Nếu mà chọn lựa điện thoại cũ, mọi người phải kiểm tra thiệt kĩ để không chọn lầm đồ giả, hàng "chế".

dien thoai di dong

 Phía dưới là một vài chú ý giúp các bạn mua điện thoại cũ: 

Đừng có mua ở ngoài lề đường hoặc là những ai gạ bán điện thoại di động nhặt được. Nếu bạn ham lợi thì bảo đảm bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết bí kíp dỗ ngon dỗ ngọt của người bán cùng giá rẻ quá khiến hàng tá người tiền mất tật mang. Bởi vì những mẫu di động mua bán ở ngoài lề đường chính là hàng nhái hoặc là đã bị tráo trong khi chúng ta đã đưa tiền.

Nên tới các cửa tiệm quen. Với cửa hiệu quen biết thì mọi người có thể nhận được lời khuyên nhiệt tình và không lo sợ bị gạt mua đúng đồ giả. Nhiều mẫu điện thoại cũ thông thường được nhiều cửa hàng chịu bảo hành trong 1 thời gian. Thông qua shop quen biết thì chúng ta còn được thông tin trạng thái thật của điện thoại di động để cả 2 bên đều vừa lòng.

dien thoai di dong

1 vấn đề cực kì quan yếu trong khi chọn điện thoại cũ đấy chính là phải đánh giá kĩ lưỡng tất cả bộ phận và tính năng của nó. Nếu lựa chọn, mọi người cần xem kỹ tem và ốc. Việc đó nhằm mục đích kiểm tra xem máy đã mở ra hay chưa. Các bạn thử coi kỹ 1 số ốc vít trên máy. Đối với di động đã bung ra thì trên con ốc thường hay có 1 số vệt trầy xước. Bạn cũng nên check tem dán ở trên điện thoại xem có bị dán chồng hay không. Chức năng quan trọng hàng đầu ở điện thoại di động chính là nghe và gọi. Các bạn nên test thử bằng cách gắn 1 vài sim xem coi máy có nhận đủ hay không. Một vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 sim chính xác mà thôi. Nếu gọi điện thử, các bạn tùy chỉnh mức độ âm xem coi bộ loa có bị rè hoặc mất tiếng hay không. Chớ nên gọi vào tổng đài để nghe thay vào đấy hãy thử gọi trực tiếp cho người quen để nghe thử.

Các bạn cũng nên để ý tới nhiều phần cứng của cái máy. Một số người lúc lựa chọn điện thoại cũ đều quên kiểm tra 1 vài kết nối của điện thoại chẳng hạn lỗ cắm sạc,headphone, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều bạn mua di động xong mới biết là chúng không sạc được hay nghe bằng headphone được.

Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm smartphone và điện thoại di động ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét