AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

3 thiên hướng áo khoác nam sành điệu 2015

Cùng với những cải tiến trong thiết kế & sự mix phối các sắc màu mới mẻ, thời trang áo khoác nam 2015 đã mang tới nam giới các chọn lựa thời thượng cho style của mình. Qua các thiên hướng cực kì phá cách & thanh lịch những chàng trai sẽ thật là cuốn hút dù trong khí trời se lạnh nhếch nhát. Nào hãy cùng điểm mặt các xu thế thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị mới lạ của tiết trời lạnh 2015


Điều này quả là ngạc nhiên đối với cánh mày râu, khi hình tiết trang phục chấm bi thường hay xuất hiện ngay trên quần áo ở bạn gái ấy vậy mà ngay bây giờ chúng đã được nằm trên những form áo khoác nam đẹp, chính bởi sự mới mẻ thế này mà nó đã tạo được hương vị mới lạ cho thời tiết lạnh năm nay. Không nên nghĩ là chi tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với các quý nàng thôi nhé, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với những đường cắt may thanh lịch & mạnh mẽ, chẳng hề đánh mất đi dáng vẻ manly của mình mà còn làm mình trông vô cùng nổi bật và trẻ trung ở trong đôi mắt nhiều người. Song song đó, chúng còn rất dễ mix đồ, để giúp mình nhìn trông thời thượng & mạnh mẽ hơn nữa, mày râu mình hãy tạm dẹp các item gam màu trầm buồn vào tủ đồ & thay bằng những loại item tone màu lạ mắt, để tạo ra gout ăn mặc mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Dù thế, bạn chớ nên ăn tham quá nhiều gam màu, bởi nó sẽ làm cho chúng ta trở thành anh bạn rườm rà ở trong ánh nhìn mọi người xung quanh và đánh mất vẻ ngoài nam tính vốn có. Thích hợp hơn cả vẫn là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.

Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới dành cho chàng trai muốn một sự cuốn hút


Nếu như các bạn đã thấy quá phát chán cùng với xtyle thân quen hằng ngày & đang muốn lựa chọn cho chính mình một x-tyle mới toanh, thế thì kiểu dáng áo khoác nam hình tiết nhiệt đới thật là món đồ lí tưởng mà bạn đang cần tìm kiếm đấy nhé. Bằng một số hình in & tông màu hợp mốt của chúng, bạn không những có thể tự tin dùng chúng trong nhiều buổi bách phố, cấm trại mà kể cả đến chỗ làm cũng rất phù hợp. 1 điều lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam này đó chính là những lúc lựa chọn quần áo bận phía trong phải luôn tối giản chi tiết bởi vì một khi quá là rạng rỡ mình sẽ khiến người khác phải thấy loạn mắt vì mức độ nổi của cả hai chiếc áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, bạn kết hợp với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực đẹp.

Áo khoác nam in slogan cá tính


Các câu slogan thường tạo cho người khác cảm giác thích thú và giựt mình, vì chuyện đấy mà chúng đã làm ra xu thế áo khoác nam 2015. Phái mạnh giờ đây có thể tự tin sử dụng những câu slogan có một không hai để thể hiện style táo bạo, thời thượng của mình. Với thiết kế chữ nằm ấn tượng ở thân áo, hay thậm chí tay áo, mẫu áo khoác phao nam như này ngoài việc giúp chúng ta cho thấy bản thân mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem tới điểm nhấn nhá ấn tượng cho cả set đồ của các bạn.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét