AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cực cá tính với các mẫu nón nam nổi bật nhất hiện nay

Mặc dầu bây giờ, những lúc đi ra ngoài tất cả cần đội nón bảo hiểm tuy nhiên độ hot của một vài mẫu nón phía dưới chả khi nào giảm. Việc nam giới thể hiện cá tính nhờ các loại nón nam không còn xa lạ khi mà xu hướng ăn mặc dành cho nam giới rất là phát triển.

Nón nam Snapback


Đây là loại mũ có mặt khá là lâu, từ những thập niên 90. Hiện thời, độ thịnh hành của nó thì không gì có thể so bì được. Chính kiểu dáng thể thao năng động, nhiều dòng chữ được bày trí nổi lên nổi bật & nhiều màu sắc vì thế bọn nó rất được nhiều chàng trai style tìm kiếm. Chúng biểu hiện sự táo bạo & nổi trội cho nên mỗi khi chọn lựa bạn cần tránh những chiếc mũ họa tiết quá lằng nhằng. Item này thích hợp với các vẻ ngoài sành điệu & tươi trẻ cùng với quần jeans, áo phông nổi bật và giày ba ta. Tất thảy đều hỗ trợ cho nhau cho ra 1 bộ đồ thời trang cực kì toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng chính là một kiểu nón nam có mặt tương đối lâu có xuất xứ từ Scottland. Vật liệu để làm nên flat cap chủ yếu từ len & bông. Nếu bạn để ý thì các "triệu phú" luôn chọn dạng nón đó trong khi góp mặt vào những hoạt động bên ngoài trời thí dụ chơi gold, đánh tennis,… Các chi tiết truyền thống như sọc tương phản, ca-rô,… là những kiểu mũ nam được sử dụng nhiều bậc nhất. Chúng ta có thể thoải mái phối đồ với t-shirt, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được coi là mẫu nón nam khá là được yêu thích bởi một số minh tinh. Có thể nói nó là một vật dụng đa zi năng bởi bọn nó phù hợp với tất cả các phong cách ăn mặc riêng biệt. Với sự đặc trưng trong thiết kế vành nón to, bọn nó đem tới 1 cung cách vừa thanh nhã vừa táo bạo đầy cá tánh. Fedora thông thường được sản xuất bằng một vài loại vải làm nên cấu trúc rắn chẳng hạn lạc, da thuộc, lanh,… Như đã nói phía trên, đó là 1 món đồ cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp cùng các bộ vest sành điệu, hay là cùng với những mẫu áo thun, quần lửng đều xứng cả. Không những thế, các bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện chẳng hạn kính, khăn,… nhằm tạo dựng 1 cá tính độc đáo.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc đến tên không thôi cũng đã biết item này nguồn gốc từ đâu rồi. Các cầu thủ bóng chày thường hay dùng loại mũ đó dù vậy với sự biến chuyển của khuynh hướng thời trang cho nam, bọn chúng được "biến hình" 1 chút để hợp với xì tai ăn mặc ngày thường. Mũ bóng chày cũng y như nhiều mẫu mũ kết phổ thông chỉ khác biệt ở phía mũi nón lộ ra nhiều hơn, lớn hơn mà thôi. Bên cạnh đó, mẫu mũ đấy đặc trưng nhờ chất liệu cứng với các chi tiết giản đơn nhưng lớn và nổi bật. Các bạn dễ dàng mix loại nón nam ấy cùng với nhiều loại y phục thường ngày ví dụ như quần jeans, sơmi, áo thun,… đều thích hợp.

Mua loại mặt hàng về xe đẩy trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét