AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

1 vài mẹo nhỏ để bạn nữ dùng son tint hữu hiệu hơn

Nếu như chị em mình là người mới bắt đầu trang điểm, và vẫn đang rồi bời để tìm màu son tint phù hợp thì hãy thử sắc màu chiếc son trước lúc chọn mua. Dù vậy, nhiều bạn gái có ý thích thử son môi bên trên vùng da ở cổ tay, đây không phải là giải pháp tốt nhất để mà chọn mua tone màu son môi bởi màu da ở trên mu bàn tay không hề tương đồng so với da đôi môi. Vài góp ý dưới đây sẽ giúp cho chúng ta tìm chọn được tone màu son môi vừa ý.

Mẹo thử son tint


Bạn cũng vẫn chớ nên thử son trực tiếp lên trên môi, trước nhất là về chuyện vệ sinh & nguy hơn, bờ môi các bạn có thể dễ dàng bị nhạy cảm với 1 số chất trong chiếc son mới. Để đảm bảo hãy thoa thử son môi lên trên phần đầu ngón tay trỏ do phần da phía trên đó có sắc màu hồng hào gần như giống với sắc độ vùng da môi, sẽ cho ra kết quả đúng hơn.

Nên để ý rằng một số màu son tony tint đỏ boocdo, xanh tím là những nguyên do khiến chúng ta nhìn trông già dạn rất nhiều, đó là không nói đến vấn đề nhìn trông rất "tàn ác". Bạn hãy dùng tông màu đỏ cam, hồng phấn hay là cam nhạt nếu như chị em mình muốn có được diện mạo ngời sáng khỏe khoắn & duyên dáng hơn.

son tint


Cách tìm chọn son tint bảo đảm


Điều kiện trước hết khi mua sắm son tint hay nhiều loại mỹ phẩm nói chung chính là HSD, bên cạnh đó bạn có thể thực hiện 01 mẹo nhỏ như sau để xác định hàm lượng chì chứa trong lọ son: trước tiên thoa một lớp son lên trên bàn tay, tiếp theo đó dùng trang sức làm từ vàng (như là nhẫn, vòng tay…) chà xát liên tục lên trên lớp son đó. Giả thử chất son chẳng bị đổi màu sắc hoặc chỉ ngã sang hơi hơi đậm đôi chút thì chứng tỏ lượng chất chì bên trong son môi thuộc mức vừa phải, vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng mà nếu như son chuyển nhanh sang màu tối, màu đen tức là độ chất chì cao, dùng lâu dài sẽ làm đôi môi các bạn bị thâm, tối màu thậm chí tác hại đến sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, son chất lượng bảo đảm là mỗi lần bôi lên trên đôi môi vẫn lưu giữ tông màu lúc đầu, có mùi hương nhè nhẹ, cho cảm giác mềm và bóng mượt trên đôi môi. Trong trường hợp son tint vẫn chưa hết hạn sử dụng song lại xảy ra tình trạng bám nước (xuất hiện những hạt nước nhỏ li ti bên trên bề mặt son) thì cho thấy rằng nó rất có thể đã bị oxi hóa hay bảo quản bên trong nơi ẩm thấp, chớ nên sắm về xài bởi vì chất lượng kém.

son tint

Những khi dùng son tint, cần nhớ thông số SPF của son, hãy nên mua sắm 1 số mẫu son có thông số phòng nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, giúp bảo bọc bờ môi của chúng ta trước tác hại của tia cực tím. 1 thỏi son bạn nên dùng khoảng chừng nửa năm, dù cho cũng còn sử dụng được.

Bí quyết giữ màu son tint luôn rạng rỡ


Sử dụng giấy thấm nước, trong lúc bôi son tint, dùng giấy thấm nước đặt lên & bậm môi lại, điều đó giúp lấy sạch hết hàm lượng son còn dư trên đôi môi vừa định dạng son, giúp giữ được son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét