AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

6 thứ mỹ phẩm phải có của các nàng

Những người nào mới bắt đầu học make-up thường e ngại cũng như phần nào gặp nhiều khó khăn cho việc lựa chọn những loại mỹ phẩm. Trong các cửa hàng ngày nay có ngập tràn những loại mỹ phẩm phong phú sẽ thường hay gây các bạn mệt mỏi do không biết đâu sẽ là thiết yếu cho bạn. Tuy vậy cũng vì đầu tiên học trang điểm, mọi người hãy học cách make-up đơn giản giúp tôn lên nước da cũng như làm sáng khuôn mặt đồng thời chẳng cần vô cùng quá cầu kì. Ngay bên dưới sẽ là một số loại mỹ phẩm các bạn gái hãy trang bị:

Foundation hoặc BB Cream cao cấp


Đối với mỹ phẩm, chúng ta luôn có thể sắm phấn má, phấn mắt hay là một số loại kẻ mắt giá rẻ tuy nhiên luôn hãy bỏ tiền mua 01 dòng kem nền cao cấp & hiệu quả sử dụng sản phầm cực tốt. Lớp da sau khi đã make-up dường như bị tác động khá nhiều bởi vì chất hóa học ở trong mỹ phẩm, vì vậy sản phẩm kem nền trực tiếp phủ lên da bạn tốt nhất nên là sản phẩm cực tốt, giúp làn da đừng bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí đánh giá để cho phong cách trang điểm rạng rỡ đó là cần phải chọn được cho mình phần kem lót với yếu tố che phủ bề mặt cực tốt, sáng hơn tông màu làn da 1 chút, những khi áp dụng lên lớp da phải không quá dày, mịn, rạng rỡ. Ở khí hậu tại Việt Nam có phần oi bức, nhiều nhất vào những ngày hè làn da luôn đổ dầu vì thế tôi khuyên các chị em cần chọn lựa cho loại Foundation và BB Cream với tính kiềm dầu hoặc tinh chất khoáng... Tùy mỗi một loại da mà chọn mua 1 vài loại kem đánh nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng quyết định cũng như làm phần make-up rất lâu bay màu. Kem lót luôn làm kem nền khi bôi lên che phủ dễ dàng hơn cũng như tạo sự mịn cho da. Đừng quên 01 lọ kem lót luôn luôn sẵn có trong túi trang điểm nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Trong trường hợp mà chỉ sử dụng kem đánh nền, sau khi đã trang điểm làn da đổ nhờn khi đó lớp kem nền dần nhanh trôi màu. Các chị em cần sử dụng thêm chút phấn phủ (Powder) giúp hạn chế dầu. Dùng nhiều loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ nhẹ bên trên phần chữ T của khuôn mặt cũng như lên phần má cẩn thận. Như thế hoàn tất.

Má hồng dạng kem


Thời gian gần đây có một vài loại mỹ phẩm má hồng dạng kem, có tác dụng phần 2 bên má hồng lên nhẹ nhàng dịu dàng. Nếu bạn không muốn dùng phấn má hồng, bạn gái nên tự mua cho bạn một tuýp má hồng dạng kem gọn nhỏ để có thể dùng dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu to hay loại bút sáp thường hay dễ vẽ hơn riêng cho bạn gái lần đầu tiên make-up. Nếu mà kẻ lệch ngoài thì các chị em cũng chớ có băn khoăn. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ mắt với dạng sáp tẩy đường line vẽ bị hư cực kỳ dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Không thể nào thiếu cho bước make-up sexy đó là hàng mi cong bằng mascara. Các bạn gái nên chọn loại mascara hạn chế lem, chống thấm hút.

Phía trên là 06 sản phẩm mỹ phẩm vô cùng thường thấy mà bạn nữ nên có khi bắt đầu tập luyện trang điểm. Bạn gái có thể chuẩn bị với từng bước: làm da mặt sạch, dùng toner, dùng kem dưỡng, đánh đều 01 lớp kem lót, đánh đều kem nền, sử dụng đến phấn phủ, dùng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, tô son. Khi đã cực kì chuyên nghiệp, các chị em hãy tìm đến những loại mỹ phẩm thú vị khác như thỏi giấu những khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng với một số sản phẩm cọ chuyên biệt khác.

Tham khảo nhiều mặt hàng về mỹ phẩm: http://seotopvn.edu.vn/threads/nhung-loai-my-pham-can-thiet-can-co.36616/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét