AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khuynh hướng áo tắm nào đang được yêu chuộng nhất năm 2015?

Khuynh hướng áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm và phá cách, tuy vậy nếu các bạn là 1 cô gái kín đáo & không thích thể hiện hình thể của bản thân mình thì hẵn đã vài lần phải thấy phân vân khi tìm kiếm trang phục tắm cho mình. Vậy thì những dòng chia sẻ bên dưới đây tin chắc sẽ phần nào giúp cho các bạn giải quyết được các suy nghĩ phiền não đó.

Phối hợp cùng quần cạp cao


Trẻ trung, modern nhưng vẫn chẳng hề thiếu mất vẻ sexy, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời giành cho một số bạn nữ ưa chuộng x-tyle kín nhẽ mà vẫn có được vẻ quyến rũ. Bằng 01 kiểu quần lưng cao chị em mình có thể dễ dàng mặc sức phối kết cùng với vô số mẫu áo khác biệt, cho ra các x-tyle cực kì nổi trội. Cổ điển một chút chúng ta có thể chọn cho chính mình sự thống nhất về gamme màu hoặc chất liệu giữa quần & áo, còn nếu ưa thích sự phá cách hơn nữa các bạn có thể khai thác sự đối nghịch của tone màu để tạo nên 1 style mới mẻ.

ao tam

Nhấn bèo điệu đàng


Quả đúng là thiếu xót nếu như mà bỏ qua dạng đồ bơi nữ ngọt ngào thế này, sành điệu và có nét đẹp thu hút những mẫu swimwear nhấn bèo đang biến thành xu thế của hè năm nay. Dù cho chẳng quá mới mẻ cơ mà áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm được cảm tình của khá nhiều bạn nữ, do hình tiết này vừa thời trang vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi vì kiểu bikini xinh đẹp này.

Hoa văn không cân đối


Một trong những x-tyle phá cách & cá tính của thiên hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất cân đối đem đến nét đẹp cực kì cá tính khi mà gây ra sự bất tương đồng giữa áo & quần, sự ngược lại của các tông màu. Lối dung hòa độc lạ thế này đã tập trung được sự chú ý của rất nhiều cô bạn & dĩ nhiên có cả những cô nàng đang mê đắm vì nó.

ao tam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm về giày nam ở trang sendo.vn

Nút thắt & dây buộc


Xinh xắn & sành điệu những dáng áo tắm thắt dây đã có được một chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng bạn gái. Những sợi dây thắt đem tới sự tự nhiên ở trên dáng vóc khi không có bất luận sự ràng buộc nào và nơi thắt nút được may ở ngay trên ngực hoặc phần hông tạo được điểm nhấn tinh tế, đa số các cô nàng trẻ trung thường hay yêu thích style dạng này bởi phần thắt nút làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ.

Nhẹ nhàng cùng old style


Xu hướng áo tắm cổ điển này đã làm rất nhiều chị em bạn gái cảm thấy thích thú với 1 số chi tiết đặc sắc như là chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Thiên hướng này hóa thành trào lưu được yêu chuộng khi xuất hiện cùng với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu cách một mảnh đặc biệt từ những thời điểm trước được chào đón khi áp dụng cho mẫu swimwear một mảnh. Các bạn có thể đổi mới phong cách một tẹo cùng hình dạng cổ điển và kín cẩn từ những thập niên 60.

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo tắm: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296742

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét