AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

05 kiểu áo thun nam được yêu thích hàng đầu hạ 2015

Áo thun nam chả những thua kém hơn nhiều về màu sắc mà kể cả thiết kế cũng luôn ít ỏi hơn các bạn nữ, điều ấy đôi khi khiến các anh chàng thấy chán ngán trong việc mix phối áo quần, khi chỉ là lặp lại mỗi ngày cùng quần jean, khaki hay là 01 chiếc shorts nào đó. Thật là thua thiệt cho mấy bạn nam với kiểu cách chẳng có gì khác lạ đối với những mùa khác.

Và 5 phong cách áo thun nam vừa mạnh mẽ và thời trang ở dưới đây sẽ là các sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam đơn sắc


Giản đơn và menly áo phông trơn lại tiếp tục là mẫu áo được các bạn nam săn tìm nhất mùa hè 2015. Tuy mang vẻ đơn sắc thế mà chúng lại có thể thỏa mãn được tất thảy yêu cầu ăn mặc của cánh mày râu, từ đơn giản cho đến nổi bật. Đây sẽ là một x-tyle hay cho một số bạn nam đã thân thuộc cùng vẻ kĩ càng, thanh lịch của các chiếc sơ mi hay một bộ đồ vest quý phái.

ao thun nam

Xuống phố dưới cái nắng dịu nhẹ này, thì các bạn chỉ đơn thuần chọn lựa cho bản thân mình 01 kiểu dáng áo thun nam có cổ hợp lí nước da diện cùng quần jeans hay là kaki là đã rất bảnh tỏn.

Áo thun in số năng động


Vẫn có được dáng dấp đơn thuần như là áo thun nam trơn, song áo thun in số thì lại mang lại xtyle tươi trẻ & mới lạ hơn cho các bạn nam.

Dáng áo thun in số cũng nhắc đến form áo của những chàng cầu thủ hay bóng rỗ, nhờ vậy mà nó có ngoại hình nhìn trông rất là thể thao nên hết sức được tình cảm những anh bạn trẻ.

Áo thun sọc ngang


Một mẫu kiểu tiết thường thấy ấy thế mà không thể bỏ qua nếu như nói đến áo thun nam. Thế nhưng chẳng hề giống như phái nữ khi những kiểu tiết chấm bi, ngôi sao thường được ham chuộng thì các mày râu thường hay ưa chuộng những đường sọc kẻ ngang hay ô vuông vì chúng dễ mặc, thời trang & dễ phối mix đồ.

ao thun nam
Các bạn có thể chọn mua các sản phẩm về đầm bầu belly ở website sendo.vn


Hãy thử tìm chọn cho chính mình một chiếc áo kẻ sọc ngang và phối cùng với một form quần jeans dạo phố, chắc hẳn các bạn sẽ được rất nhiều chị em xinh đẹp để ý vì ngoại hình nam tính và ấn tượng của chính mình.

Ngộ nghĩnh cùng áo thun hoạt hình


Chiếc áo ngộ nghĩnh như này chả những làm các cô bạn thích mê mà nó còn chiếm được tình cảm của các anh bạn. Nhờ vào các hình ảnh độc la có 1-0-2 sẽ giúp bạn trông thật là sành điệu & còn có thể trẻ lại hơn 1 vài tuổi nữa chứ. Đây sẽ là một x-tyle hấp dẫn đối với 1 số bạn nam tính khí nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Hơn thế nữa, dạng áo thun nam như này còn thích hợp cho 1 số cặp tình nhân đang yêu nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo nên nét ấn tượng


Chưa hẳn là kiểu áo thun nam thường thấy với phái mạnh tuy thế đôi lần, cánh mày râu cũng chọn nó như 01 sự phá cách nhỏ. Đôi khi chính bản thân các chàng trai cũng không cần để ý đó chính là trào lưu màu loang hoặc ombre là gì, đơn giản chỉ là cảm thấy nó “là lạ” và lựa chọn thôi.

Các bạn nên tham khảo những sản phẩm áo thun nam đẹp và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét