AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vài cách thức hiệu quả có tác dụng gắn kết giữa mẹ và bé

Các tháng bắt đầu khi bạn đã có bầu, các mẹ bầu thông thường rơi vào cảm giác bồn chồn, băn khoăn và cũng thường hay thiếu sức sống chỉ cho đột ngột trong cơ thể bản thân lại tham gia thêm 01 sinh linh nhỏ bé nữa. Mặc dù vậy, khi mà cái thai lớn dần lên cũng sẽ là thời điểm các mẹ cảm nhận rõ nét vài thay đổi rất lớn, đấy là yếu tố gắn kết hạnh phúc của riêng mẹ và bé. Bây giờ, các bạn thật sự cần dành rất nhiều khoảng thời gian để trò chuyện với trẻ giống như một cách chia sẻ những thông tin cũng như làm cho trẻ tiến bộ trí não lúc còn bên trong bụng bà bầu. Phương pháp này vô cùng kì diệu phải không nào? Tiếp theo là những cách thức đơn giản mà các mẹ nên dùng đến để tăng thêm sự gắn kết cho mẹ và bé:

Massage nhẹ nhàng


Xoa chiếc bụng thật nhẹ nhàng đó là cách vô cùng đơn giản để "liên kết" giữa mẹ và bé. Một số mẹ chọn rất nhiều loại tinh dầu cùng 1 loại kem ngăn chặn rạn để massage phần bụng. Kết quả của loại kem hạn chế rạn cũng còn tùy thuộc ở từng mẹ tuy nhiên có lẽ, massage cùng tinh dầu cùng với 1 loại kem sẽ là cách thư thái hay ho dành riêng cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Để thư giãn cho đôi chân của mẹ khi đó ý tưởng tuyệt vời chính là tập bơi. Bơi chẳng những là kiểu thư giãn thoải mái khi mang bầu mà làm như vậy chính là lợi thế giúp kết nối mẹ và bé.

Nói chuyện cùng với em bé


Lắng nghe được giọng người mẹ mỗi ngày khiến bé nhạy bén nhận ra giọng người mẹ sau khi mới sinh. Những nhà khoa học cho rằng, tai của bé kích thích tốt từ trong tử cung để giúp mẹ và bé mau chóng kết nối cùng nhau những lúc chưa sinh ra. Sau khi đã sinh ra, trẻ mới chào đời luôn luôn chú ý tới giọng nói của các mẹ nhiều hơn giọng của nhiều người. Nói chuyện cũng như hát cho em bé đó là những điều thực sự thú vị khi mà chúng ta biết bé có thể nghe được các mẹ. Các mẹ sẽ luôn cảm thấy một chút e ngại lần đầu tiên nhưng mà chị em sẽ sớm quen thuộc cũng như bị cuốn hút tâm sự cùng chiếc bụng.

Yoga dành cho bà bầu


Các lớp học yoga tiền sản luôn là lợi thế thư thái tuyệt vời dành riêng cho cả mẹ và bé. Khoảng thời gian tốt hơn cả để bắt đầu tập yoga chính là sau tuần 14. Phần lớn chuyên gia khuyên các mẹ đừng nên tập luyện các các tư thế hoạt động của yoga ở 3 tháng đầu. Phối hợp với các bài luyện tập nhẹ, các mẹ sẽ bắt đầu học kỹ thuật thở nhằm dùng đến trong thời gian chuyển dạ. Yoga dành riêng cho bà bầu lúc nào cũng giúp thư thái tâm hồn & cơ thể chị em, bên cạnh đó sẽ làm bà bầu thấy thật rõ ràng di chuyển của thiên thần nhỏ ở trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để bố kết nối với con yêu


Phần nhiều các mẹ đều thấu hiểu thấy cảm giác hiện diện của các con từ khi sớm thế nhưng các người làm cha thì khó có cảm nhận gần gũi này. Bạn hảy thử tạo các điều kiện để chồng bạn luôn thấy 1 vài vận động của con yêu. Để chồng các chị em biết một điều rằng ở 23 tuần, các con đã có thể chú ý đến được âm thanh phát ra bên ngoài tử cung. Đề nghị bố trò chuyện cũng như đọc sách cho bụng bầu. Làm như thế sẽ khiến trẻ quen thuộc giọng của ba.

Dạo chơi


Cần hàng ngày đi bộ cùng với người chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển luôn giúp bạn có quãng thời gian thư thái để nghĩ về trẻ, hay còn 1 vài cuộc nói chuyện kín đáo với bé chỉ có mẹ và bé.

Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về mẹ và bé: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=292821

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét