AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi dành cho quý cô điệu đà

Đầm maxi lúc nào cũng là sự lựa chọn số một của các quý nàng. Các bạn có thể dễ dàng trông thấy nó ở mọi nơi, ở các bãi cát lao xao sóng vỗ cho tới những bữa tiệc. Loại váy đầm đó luôn được chị em yêu chuộng bởi sự thướt tha, tinh tế mang đến cảm giác mát mẻ ở những ngày hè nắng nóng. Giờ đây maxi khá là phong phú đa dạng cùng với nhiều kiểu mẫu mới lạ, duyên dáng.

Nếu lúc trước váy đầm mãi chỉ vẻn vẹn là váy đầm suông dài có kiểu tiết in chìm thì bây giờ đầm maxi thời trang hơn rất nhiều & phong phú ở loại vải thí dụ: xuyên thấu, thun cô tông, đi cùng hình thức hiện đại như xẻ đùi. 1 trong các điểm tạo ra sự thu hút của các loại đầm maxi đấy là họa tiết.

dam maxi

Hoa văn chấm bi – chả lúc nào lỗi mốt



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị trí độc tôn và là ý tưởng chính của 1 số bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế lừng danh. Người ta nhìn thấy ở hoa văn chấm bi nét đẹp cổ điển phong cách ấy vậy mà vẫn duyên dáng & đẹp mắt, các nàng sẽ cực kỳ đẳng cấp song vẫn thời trang mạnh mẽ mỗi khi bận đầm maxi hoa văn chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản đem đến vẻ ngoài thanh nhã, trong khi đó kiểu tiết chấm bi màu sắc đẹp mắt thì giúp cho bạn trở nên khả ái và ấn tượng hơn.

Kiểu tiết hình khối đặc sắc



Cùng với vẻ đẹp hoài cổ của kiểu tiết chấm bi thì hoa văn khối hình cơ bản lại mang đến cho các cô gái 1 vẻ đẹp cá tính và thật là thú vị, những kiểu mẫu kết hợp giữa nhiều màu sắc phối hút mắt với những kiểu tiết khối hình đang có mặt trong bst của các đội ngũ thiết kế lừng danh. Nhiều họa tiết hình khối tươi mới mix phối cùng những tone màu đem đến cho chị em một cảm giác mới mẻ sành điệu nhưng mà vẫn rất hiện đại và tự tin.

Đầm maxi cấu tạo cổ tròn, cổ áo vuông phá cách, cổ tay lỡ, sự nhấn nhá là 1 số khối hình và những mảng màu in chìm hoặc thân váy được xếp cầu kỳ càng làm cho sự thu hút của những chiếc đầm maxi dự tiệc trở nên mãnh liệt hơn.

dam maxi

Người dùng nên mua nhiều sản phẩm về áo khoác nam giá rẻ ở trang này

Tone màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu



Tone màu nóng luôn mang lại cho phái đẹp 1 cảm giác ấm cúng trong những ngày đông lạnh giá điển hình như gam màu bọc đô, đỏ cam, hồng, xanh hoặc có thể làm cho thời tiết ngột ngạt của ngày hè trở nên tươi tắn và dễ chịu hơn. Các mẫu mã đầm maxi cá tính với phần tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể diện thêm 1 chiếc áo jacket giản đơn bên ngoài sẽ làm ra 1 phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ. Không những thế, một số tone màu thanh tao như pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa số 1 của những quý cô thời trang ưa thích nét duyên dáng, tinh tế.

Người dùng nên chọn mua những sản phẩm Áo kiểu nữ và đầm maxi ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét