AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn áo tắm hợp với dáng vóc

Việc sở hữu một ngoại hình chẳng mấy toàn hảo thi thoảng khiến phái đẹp phải cảm giác rối ren ở trong chuyện lựa chọn đồ đạc, nhất là các dạng đồ dành cho bơi lội và chơi biển như áo tắm, bởi vì khi mà mua sắm không phù hợp sẽ có thể khiến cho các điểm yếu bên trên hình thể của chúng ta hiện lên một cách rõ ràng.

Có hàng ngàn kiểu dáng áo tắm ở ngoài thị trường, vậy thì đâu mới là trang phục đúng chuẩn hơn cả dành cho chị em mình, giúp bạn cải biến được những điểm yếu ở trên thân thể bạn mà còn có thể tôn dáng. Một số sẻ chia giản đơn sau đây sẽ là lời giải đáp cho các muộn phiền của mình.

Dáng vóc sporty, cơ săn chắc


Với hình thể có 1 tí mạnh mẽ này thì những khi chọn áo quần các bạn nên chú ý đến một số kiểu đồ bơi nữ có vẻ ngoài nhẹ nhàng và chi tiết điệu đà. Vòng hai chắn chắn của các bạn sẽ là vị trí quyến rũ nhất ở trên thân hình bởi thế hãy làm ấn tượng nó với những kiểu tiết nhấn nhá ở vùng eo & hông, phối trộn cùng với những đường xếp li, hình tiết li ti để mà giảm bớt sự rắn rỏi của phần trên của các bạn.

ao tam

Body đồng hồ cát


Những đường cong thân thể của chúng ta được coi là nơi lôi cuốn sự để ý của mọi người do thế bạn hãy chọn dùng x-tyle áo tắm có khả năng toát lên những đường cong cuốn hút đó. Loại áo tắm với thiết kế đơn giản, gamme màu nhã nhặn & họa tiết nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp còn thiếu cho phom người của các bạn. Hay là kiểu áo có dây luồng qua cổ lộ rõ chiếc vai & nâng đỡ ngực.

Vóc dáng quả lê


Thân hình này với nhược điểm đó là phần thân dưới khá đỗi lớn do đó khi tìm chọn áo tắm mình phải che mờ điểm yếu này, 1 số loại quần ngắn và quần cạp trễ ngang hông sẽ chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn, không chỉ cải thiện vòng hông to mà chúng còn nhìn trông rất đỗi khỏe khoắn.

Cuốn hút ánh mắt lên phía trên với kiểu dây thắt, hay các kiểu kiểu tiết riêng biệt như tankini. Loại trừ những dạng đồ tắm tạo ra chú ý của người chung quanh đến phần thân dưới của bạn.

Phần đùi & vòng 2 to


Nếu bạn thừa hưởng vòng mông quá là lớn, thì hãy nên tránh xa những loại vải gam màu tươi sáng và chi tiết lớn ở nửa dưới để không gây ra sự nhìn của người đối diện tới vòng 3 của bạn. Để có thể cảm giác mát mẻ, 1 số mẫu áo tắm có đường xẻ cá tính ở phần thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự chú ý nhìn vào đấy thay vì là phần mông & đùi phía dưới.

ao tam

Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm về áo sơ mi nam ở trang sendo.vn

Bạn nữ sở hữu hông quá nhỏ


Bạn tránh chọn lựa cho dáng vóc của mình những mẫu áo tắm đơn giản (cả một mảnh hoặc hai mảnh) mà thay vào đó, là các kiểu quần có thêm diềm bèo nhún, cột nơ 2 bên phần hông hoặc 1 chiếc quần bơi lội theo phong cách chân váy sẽ có thể giúp cho cặp mông của chị em mình nở nang hơn.

Mua sắm loại mặt hàng về áo tắm: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296951

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét