AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam hợp dáng người cho phái mạnh thêm phần phá cách

Có thể thấy áo thun là trang phục phổ biến hàng ngày của những anh bạn, bởi áo thun tiện dụng, fashion và rất là dễ dàng mix chung với mọi trang phục khác. Không chỉ riêng gì những anh bạn mà các cô nàng cũng như thế. Khác với 1 số loại áo khác, áo thun nam giúp cánh mày râu có nhiều hơn sự chọn lựa đối với "gu" của chính mình bởi vì chúng sở hữu khá nhiều form dáng và sắc màu đẹp mắt.

Áo thun nam mặc dầu phong phú, dù thế để có thể chọn bận được một chiếc áo hợp lí với bản thân mình thì chưa chắc mày râu nào cũng hiểu rõ. Để mặc bắt mắt không chỉ mặc vừa mà nó còn phải luôn tương thích cùng với dáng vóc của chính mình.

Vóc dáng gầy


Về gamme, chúng ta hãy ưu tiên chọn cho mình 1 số kiểu mẫu áo thun nam có màu sắc tươi sáng một tí chẳng hạn xanh cobalt, đỏ tươi, màu kem,… và tránh những tông màu tối để làm cho thể trạng mình nhìn trông đều đặn hơn. Trong trường hợp thích 1 kiểu áo có họa tiết li ti hoặc sọc dọc thì bạn hãy thay đổi suy nghĩ liền đi nhé do nó sẽ có thể khiến cho bạn nhìn trông gầy nhòm hơn nữa, những hoa văn bản to như là caro, sọc ngang dường như thô kệch vậy mà nó lại cực kỳ hoàn hảo với vóc dáng của các bạn đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tìm chọn 1 số mẫu chất vải quá đỗi mỏng, 1 số chất vải dày dạn như cô tông, len sẽ giúp cho mình trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là 1 lựa chọn chuẩn dành cho bạn đấy.

Vóc dáng tròn béo


Cách thức tìm chọn áo thun nam dành cho các mày râu có ngoại hình tròn béo thì ngược lại so với các lưu ý nói trên. Các mẫu áo màu sắc sẫm sẽ khiến cho cơ thể các bạn được thon gọn hơn. Chuyện này chẳng có nghĩa là người mập phải "tạm biệt" khoác lên mình những sắc màu xanh dương hoặc là đỏ nói trên, có điều bạn cần lựa chọn màu sắc sẫm hơn tí như tím than, hay là bọc đô là được. Dạng áo có hoa văn kẻ sọc dọc hoặc ca-rô bé sẽ có thể che đi bớt những vị trí hình thể béo mập của các bạn.

Một khi có thân hình mập mạp bạn đừng diện những kiểu loại áo thun quá ôm sát vì bởi chúng sẽ làm lộ ra tất cả yếu điểm thân thể của chính bạn, cũng đừng nên sử dụng kiểu áo quá đỗi to chúng sẽ khiến mày râu mình trông lượm thượm hơn trước. Nên chọn mẫu áo vừa phải cùng form người của mình để khiến mình luôn luôn tự nhiên.

ao thun nam
Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng giày nam

Anh chàng cân đối


1 phom người cân đối quả là thứ mong muốn của tất cả bạn nam, nếu may mắn sở hữu được dáng vóc thế này mình sẽ có thể mặc được tất cả mẫu áo bản thân ưa thích. Chỉ cần để ý chút tới màu sắc là các bạn đã có được 01 chiếc áo thun nam phù hợp.

1 mẫu áo vừa vặn cùng với hình thể kết hợp tinh tế chung với quần jeans bụi bặm hoặc là 01 kiểu quần short trẻ trung là chúng ta đã tạo được ngoại hình cuốn hút cho chính mình! Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn một số mẫu áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe hình thể đẹp của mình.

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét