AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Sắc màu thời trang cho cô nàng nơi công sở1 số tông màu thời trang giúp cho cô nàng công sở luôn cuốn hútKhởi đầu tuần mới cùng với những màu sắc thời trang công sở

Với 1 số quý nàng công sở thời nay thì mỗi ngày luôn là 1 thử thách nhẹ trong việc mix phối y phục để chẳng những tự đổi mới bản thân mà chúng còn làm cho mọi người xung quanh ngạc nhiên x-tyle ăn diện thời trang khác biệt của mình. Và nếu cách mix phối đồ của các bạn vẫn chưa đủ có thể làm cho đồng nghiệp phải trầm trồ thì hãy thử thay một tí về màu chủ đạo set áo quần của mình. Hãy để 4 tone thời trang dưới đây làm cho chúng ta luôn luôn rạng rỡ nhé!

Quyến rũ cùng tone tím.


Giả sử mình đã từng nghĩ "gu" thời trang sắc màu tím sẽ khiến cho bạn nhìn già hơn hẵn thì đây sẽ là lúc các bạn nên đổi thay suy nghĩ đấy của bản thân mình. Với 1 số gamme màu tím cá tính như tím than, đỏ tím bạn sẽ hoàn toàn hóa thành quý cô nơi công sở cực kì nổi bật và khỏe khoắn. Mỗi khi phối hợp quần áo cùng với gam màu tím, các bạn cũng cần phải hết sức nhạy bén do tone màu tím khá là kén trang phục. Nếu như cảm thấy quá là khó khăn, hãy sử dụng 2 gam màu đen và trắng 1 phương pháp kết hợp hữu dụng nhưng lại rất hiệu quả.

thoi trang nu

Màu đỏ cho 1 ngày may mắn


Tông màu đỏ đầy nhiệt huyết sẽ đem tới một sự phấn khởi cho ngày làm việc đầu tuần của chúng ta. Sự rực rỡ của màu sắc đỏ sẽ làm cho không khí mùa lạnh trở nên ấm áp hơn. Nếu vẫn thấy lo ngại thì hãy mạnh dạn cải đổi gu của chính mình với gamme màu thời trang mẹ bé này & biết đâu các bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với gamme màu mạnh mẽ đầy tràn năng lượng của chính mình, tông đỏ chả những khiến cho người mặc nó nhìn trông cá tính hơn mà còn truyền tải làm gió đầy phấn khởi đến nhiều người. Với 1 số nguồn chất liệu đa dạng như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà designer khiến những mẫu đồ thời trang chốn công sở tone màu đỏ trở nên cực kì lôi cuốn và gợi cảm. Vì chuyện đó, một tone màu độc đáo thế này khó có thể thiếu đi trong buổi làm việc đầu tuần của chị em mình.

Quý phái với hai tone màu đen trắng


Trải qua bao nhiêu sự kiện thời trang đen trắng vẫn là 2 tone màu không khi nào lỗi mốt. Đặc biệt đối với những bạn nữ nơi công sở chúng lúc nào cũng là sự lựa chọn tiên quyết. Gam trắng thanh nhã, tinh tế dung hòa cùng màu đen táo bạo, kì bí. Do đó khi 02 tone màu này sánh đôi cùng với nhau sẽ giúp cho bạn có 1 guu thời trang công sở thanh lịch và thời trang.

thoi trang nu

Caro cực cá tính


Nếu như tone màu đỏ để khởi đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy nhiệt huyết thì thời trang kẻ caro quả thật là sự lựa chọn toàn hảo cho những ngày cuối tuần để giúp cho các bạn trở nên thành quý cô thật cá tính. Nếu bạn có được vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn thì những đường nét ca rô ngang sẽ giúp cho các bạn nhìn nổi bật hơn. Ngược lại, các bạn nữ “tròn trịa” thì cần tránh xa chọn dùng các chi tiết sọc ngang để chẳng làm bản thân mình nhìn trông tròn trĩnh thêm.

Chúng Ta có thể mua nhiều sản phẩm về vay bau dep ở trang bán hàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét