AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè 2015

Người nào cũng hi vọng bé cưng của mình trông thật dịu dàng, xinh tươi giống với những model nhỏ ở trên một vài tờ báo hoặc là tivi. Việc đó chẳng trở ngại gì chỉ việc bạn nắm bắt trào lưu quần áo trẻ em mới lạ nhứt, có một cái nhìn tương đối tinh tường là bạn đã có thể giúp cho bé cưng của bạn lúc nào cũng đẹp mắt & bắt mắt mỗi khi dạo phố.

Thực tế, quần áo trẻ em cực kì đa dạng do đó việc chọn lựa nhiều bộ áo quần cho bé con cần phải vừa hợp lý, vừa thời trang lại vừa thích hợp với khuynh hướng là việc khá rắc rối đối với nhiều bạn. Phía dưới chính là một vài gợi ý khuynh hướng quần áo trẻ em đang được ưu ái trong xuân hè này:

Về sắc màu


1 vài gam màu pastel đơn giản và ngọt ngào hay nhiều tone màu rực rỡ được coi là khuynh hướng sắc thái trong 2015. Với bé, những sắc màu này cực kì tương xứng với bé, tránh chọn mua tông màu trầm tối sẽ thật sự khiến cho bé cưng nhìn “già” hẳn đi đó nhé. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng phối hợp những tone màu sáng cùng nhiều sắc màu pastel để tạo ra sự cân chỉnh hoặc là phối mix một số tone màu để tạo nên vẻ trẻ trung, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Khuynh hướng áo quần trẻ em xuân hè chẳng thể thiếu nhiều hoa văn tinh nghịch, lung linh ví dụ như 1 số đóa hoa nhỏ đáng yêu, những chú chó con hiếu động,… ở trên các bộ trang phục của cả bé nam và bé gái. Ngoài ra, 1 số hoa văn retro ví dụ như đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là nhiều khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhất.

Loại vải


Năm nay, chất liệu denim vô cùng phổ quát đối với quần áo trẻ em. Nhiều nhà sản xuất trời trang tiếng tăm lúc nào cũng lựa chọn loại vải này làm trào lưu cho mình. Chúng tạo ra một style cực khỏe khoắn, ấn tượng đến kinh ngạc.

Các bộ trang phục thể thao ấn tượng


Thời trang thể thao không những được “mọi người” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng tới thời trang quần áo trẻ em ở trong năm 2015. Thời trang thể thao thường hay được làm từ loại vải cô tông do thế khá thoải mái, dễ dàng vận động vì thế các bé rất ưa chuộng xu hướng ấy. Bố mẹ tìm mua nguyên set trang phục cho trẻ hay mix với 1 vài chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ cực đáng yêu và khỏe khoắn.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, một số loại giầy thể thao được coi là thiên hướng ăn bận rất được yêu thích. Đối với bé, 1 vài kiểu giày thể thao gam màu tươi, tone màu neon, hoặc là họa tiết in tươi tắn, hay là mix với một số đôi tất chân gam màu vui tươi sẽ giúp các bé nhìn nổi trội, cá tính và hợp mốt.

Cùng với những xu thế quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm lựa chọn cho các bộ trang phục dễ thương dành cho các bé nha!

Người dùng nên mua những sản phẩm đồ chơi thông minh tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét