AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Công dụng khác của son dưỡng môi mà chúng ta chưa biết

Không khí hanh khô luôn là kẻ phiền hà đối với bờ môi của phái đẹp, do thế để có thể che chở nó chị em mình nên chuẩn bị trong ví 01 cây son dưỡng môi mỗi khi xuống phố. Chẳng những giúp cho đôi môi nhìn thu hút hơn mà nó còn có thể chở che đôi môi các bạn tránh khỏi mọi tác nhân nguy hại từ môi trường chung quanh. Dù thế, bạn có biết rằng chiếc son dưỡng môi còn có các tính năng vô cùng độc đáo khác nữa:

Làm mềm biểu bì



son duong moi

Thoa kem làm mềm mịn lên khắp móng tay là một bước giản đơn & chẳng mấy xa lạ đối với những cô nàng thường tới cửa hàng làm móng để mà “mần đẹp” cho bộ móng của chính mình. Đó là màng nuôi dưỡng có khả năng làm mềm những lớp biểu bì chung quanh móng để giúp qui trình "cắt tỉa" và làm sạch móng tay được giản đơn, nhanh chóng. Dù vậy, nếu như bạn tự làm nail tại nhà mà lại chả có kem bôi làm mềm mịn, thế thì những cây son dưỡng môi nivea là giải pháp tuyệt hảo. Chẳng những vậy, son dưỡng môi còn cải thiện chuyện móng bị xơ khô, nứt nẻ, dẫn tới cảm giác khó chịu. Lúc này chị em mình chỉ việc thoa một chút son dưỡng lên móng và viền móng, mát-xa nhẹ nhẹ thì mọi khó khăn trên sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Giữ chắt lông mày


Lông mày dậm & kéo dài hiện là phong trào rất được phái đẹp ưa chuộng, dù vậy để cho lông mày như ý sắp xếp của các quý nàng chẳng là việc đơn giản, kể cả khi việc make up chu toàn, tô điểm tinh tường thì cũng chưa chắc khiến cho quý nàng ưng lòng. Không sao cả, son dưỡng môi có khả năng giúp cho các bạn “kiểm soát” các sợi lông mày làm cho nó ngay nếp chỉ bằng một thao tác đơn giản là bôi son dưỡng môi lên chân mày theo đúng hướng các bạn muốn, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những hiệu quả thu được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Bởi vì chuyển động thường xuyên cùng với các ma sát da cho nên một số khu vực dễ thấy như phần cổ và da bàn tay rất đỗi dễ bị chai cứng và trông khô cứng. Để có thể cải biến những khu vực da thô ráp chúng ta không cần phải dùng các cách thức đắt tiền hoặc là những chi phí cho dịch vụ spa cao cấp son dưỡng môi có khả năng giúp cho mình. Chỉ đơn giản bôi 1 một ít son lên trên chỗ da thô ráp, nhũ hương & hoạt chất như là ô liu, dầu dừa, hạnh nhân… có ở trong son dưỡng sẽ nhanh chóng thấm hút và làm mịn vùng da hiệu quả. Không lâu sau, chúng ta sẽ trông thấy vị trí khuỷu tay của chính mình sẽ láng mịn không ngờ.

son duong moi

Thay thế phấn trang điểm dạng kem


Son dưỡng môi ngoài chuyện giúp chị em mình sở hữu được 1 bờ môi căng tràn, mà một số màu sắc như hồng nhạt, cam lợt trong suốt lại khá là đúng ý những quý nàng. Chính những gamme màu vốn tự nhiên nên chúng ta sẽ có thể tận dụng để tạo điểm nhấn nhè nhẹ trên gò má kế đó đánh đều tay để lớp son dưỡng hòa cùng lớp phấn nền sẽ giúp mình trông xinh xắn hơn song vẫn rất đỗi nhã nhặn và cuốn hút.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng kem chống nắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét