AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Một số tham vấn giúp lựa chọn nón nam phong cách tặng bạn trai

Những chiếc mũ có vị trí rất cao, dễ dàng tạo nên sự chú ý cho mọi người. Bởi thế bọn nó được xem là một trong nhiều item có thể dễ dàng mang lại một phong thái thiệt là ấn tượng & sành điệu. Làm sao để có thể chọn lựa được 1 loại nón nam ấn tượng để tặng cho các bạn trai sẽ là vấn đề mà rất nhiều bạn gái quan tâm.

Chọn mũ tùy theo mùa


Đó chính là 1 trong nhiều nhân tố quan trọng cần suy nghĩ khi chuẩn bị chọn lựa nón nam giành cho các chàng. Chúng ta phải tính toán coi bây chừ loại nón nào đang được ham chuộng, dạng mũ gì hợp với thời tiết hiện tại. Thí dụ như nhiều loại mũ sản xuất bằng len hay kiểu phủ tai phù hợp với mùa lạnh, nó sẽ giúp cho các chàng làm ấm được phần đầu. Song song đó những loại mũ cói hay là nón kết thì hợp với khí hậu nóng nực. Lựa chọn mũ tùy vô mùa chính là sự chọn lựa phù hợp để sắm được một món quà vừa ấn tượng vừa thiết thực.

non nam

Vừa cỡ với kích tất của đầu


Cần phải chọn những kiểu nón nam đúng kích cỡ. Chớ nên mua những chiếc nón quá chật có thể khiến cho người mang có cảm giác vô cùng gò bó & nóng nực còn những kiểu mũ rộng quá lại chẳng khiến cho chàng vô tư “chạy nhảy” và phải luôn thấp thỏm lo sợ cái mũ bị rớt bất cứ khi nào. Trong trường hợp bạn không giỏi giang về vấn đề ước chừng kích tất phần đầu của bạn trai thì hãy tìm kiếm các kiểu nón nam có chức năng thay đổi kích tất bằng dây kéo hay là dây dán.

Chọn theo mẫu tóc


Khi chọn 1 chiếc mũ nam, phải xem xét xem món đồ này có thích hợp với kiểu tóc của bạn trai hay không nghen. 1 mẫu nón nam bự đương nhiên là sẽ hợp với một số bạn trai có mẫu tóc bờm xờm, ngược lại 1 số anh chàng ít tóc thì nhỏ nhắn là vừa. Nhiều chiếc mũ bình thường sẽ che khuất mái tóc của bạn trai, chúng ta chớ lựa mua các loại nón này. Cần lựa chọn sao cho thích hợp với mẫu tóc của bạn trai nhứt, lúc đội không "che phủ" hết mái tóc của anh chàng.

Tông màu


Chúng ta có thể tìm hiểu ý kiến của bạn trai trước lúc chọn lựa 1 kiểu nón nam nào đó. Nếu chàng ta ưa chuộng xì tai đầy màu sắc thì cái mũ cũng cần có màu sắc thích hợp với style ấy. 1 bộ đồ nhiều màu sắc sẽ hợp với cái nón cũng nhiều màu sắc hơn là 1 cái nón đen "u ám". Còn với một số bạn trai lạnh lùng bình thường chỉ thích 2 tone màu là trắng hoặc là đen thì khi đó chúng ta rất dễ lựa chọn. Chỉ cần một chiếc nón nam tone màu trắng hoặc đen hay pha lẫn 2 tone màu đó đều hợp.

non nam

Tự bài trí nón nam


Đã là món quà thì cần phải độc. Đó là lời khuyên chân thành. Bạn hãy làm đẹp cái nón bằng cách vẽ lên một vài hình vẽ, thông điệp ấn tượng hoặc đơm thêm 1 số phụ kiện kim loại lấp lánh. Đảm bảo cánh mày râu sẽ phải “thét lên” vì sung sướng trước món quà của bạn.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đồ dùng cho bé tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét