AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ cổ tròn dành cho cô bạn điệu đà nổi trội

Thiết kế giản dị và chất vải êm mát từ những kiểu áo thun vẫn luôn là chọn lựa tiên quyết của phái nữ mỗi khi hạ tới. Áo thun nữ có rất nhiều kiểu dáng & tông màu đa dạng tuy nhiên nổi trội hơn hết mùa hè năm nay cũng vẫn là những mẫu áo cổ tròn vừa nhẹ nhàng, vừa sành điệu, bằng một tí tỉ mỉ ở việc phối y phục là chúng ta đã trở nên thành cô gái thật nổi bật.

Các màu sắc cổ điển như là màu trắng, đen, beige lại tiếp tục được yêu thích vào hạ năm nay. Giản đơn, thời thượng & chẳng bao giờ bị lạc hậu là điều chúng ta luôn có thể an lòng khi mà chọn sắm cho chính mình 1 mẫu áo thun nữ tone màu nói trên. Bên cạnh đó, chị em mình cũng có thể sử dụng nó trong bất kể trường hợp gì mà lại chả cần bận tâm. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo thun nữ dài tay gamme trắng tao nhã cùng với đôi giày đế bệt cho những buổi ra phố nắng nhẹ hay đổi ngược lại t-shirts màu và quần trắng, nó vẫn luôn nữ tính và tao nhã. Nên sở hữu trong tủ đồ mình ít nhất 2 tông màu phía trên các bạn nhé để tùy biến trong tất cả mọi thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ 2015 cũng còn được lưu ý đến kiểu dáng, gamme màu và vẻ ngoài đơn giản, mang đến phái nữ vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn mà vẫn luôn modern. Nếu như bạn là một cô bạn tinh ý thì cũng có thể tự tin tái sử dụng những mẫu áo thun cũ ở mùa cũ để tạo nên khuynh hướng ở trong năm 2015. Thế nhưng, bạn nên tiết giảm những phong cách áo thun nữ kiểu quá đỗi nhiều sắc màu, điều ấy khá là dễ khiến cho người nhìn thấy loạn mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 – 3 gam màu bên trên kiểu áo vừa hút mắt, vừa dễ dàng phối kết toàn hảo với những item khác nữa để cho ra 1 set đồ tuyệt vời.

Áo thun khá là dễ phối mix đồ chính vì điều đó sẽ không quá khó để các bạn có thể dễ dàng tìm được quần áo phù hợp. Các chiếc quần jean skinny với chất liệu vải co giãn và ôm khít vào phần chân luôn luôn là sự lựa chọn lí tưởng dành cho một số quý nàng thừa hưởng cặp chân thon nhỏ. Hoặc Là 1 kiểu chân váy tới gối giản đơn kết hợp cùng với áo thun nữ vẫn đem tới cho chúng ta 1 xtyle thật trẻ trung & năng động. Còn nếu yêu mến sự tao nhã, yêu kiều các bạn có thể chọn lựa cho bản thân mình một chiếc đầm maxi cuốn hút. Hoặc là 1 kiểu quần short cho một buổi chiều ra phố dịu mát.

ao thun nu

Khách hàng nên lựa chọn nhiều sản phẩm về giày nam ở web này nhé

Mẹo sau cùng để giúp các nàng phát huy nét đẹp của các chiếc áo thun nữ chính là phụ kiện. Các item thời trang nho nhỏ đó tưởng chừng như chẳng là gì thế nhưng lại có thể tạo nên ánh nhìn mê hoặc cho bạn đấy nhé, bởi vì chúng được cho là điểm nhấn nhá nổi bật trên trang phục của bạn. Yếu tố mới mẻ ở chiếc áo thun nữ cổ tròn là nó chả có cổ áo nên việc mix bằng một kiểu vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc là một mẫu vòng khiến set quần áo bạn trông vô cùng sinh động.

Xem ngay loại sản phẩm về áo thun nữ: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét