AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Xì tai thời trang mùa lễ noel dành cho bạn gái

Cuối năm, cũng quả là thời gian thường hay tổ chức các buổi tiệc tùng, đi chơi, lễ hội và nhất là lễ giáng sinh đang dần tới gần kề. Thế nên, chúng ta cần update tất thảy gu thời trang đang là khuynh hướng ở trong mùa lễ giáng sinh năm nay để làm bạn luôn rạng rỡ mỗi khi ra phố. Nào hãy cùng điểm danh các gu ăn mặc cực cá tính đó nhé!

Son môi gam màu tím hồng

Màu sắc trầm lắng luôn là xu thế thời trang mỗi khi đông về, đặc biệt là vào ngày giáng sinh. Vì vậy, để mà tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho y phục mùa lành của chính mình thì hẳn chẳng có gì hoàn mĩ hơn 01 chiếc son tông hồng nóng bỏng. Chẳng những xua tan đi cái tiết trời se lạnh của mùa đông mà chúng còn tạo ra dáng vẻ nhẹ nhàng, đầy thu hút cho chính bạn.



Những kiểu tiết bắt sáng

Cứ hễ nhắc đến giáng sinh thì có nhẽ không thể thiếu một số món đồ thời trang nhấp nhánh từ chất vải hạt sequin hay phản sánh dành cho những buổi lễ. Hoặc là bạn vẫn luôn có thể thoải mái tự tin ăn bận các nền áo nhấp nhánh để dạo mát. Sự kiêu sa của chúng sẽ làm ra điều độc đáo cho bạn trong thời tiết đông lạnh giá năm nay.

Sơn móng tay sắc màu trầm

Theo xu hướng thời trang 2015 sắc màu trầm lắng được lên ngôi đổi chỗ cho một số gam màu nổi bật như hồng, vàng chanh, cam .Gamme màu nail trầm nóng giúp nổi bật tính cách chủ nhân, cao sang & cuốn hút nhiều hơn.

Cá tính với gu thời trang menswear mạnh mẽ

Áo blazer và quần bò rách luôn luôn à sự lựa chọn độc đáo với 1 số cô nàng có cá tính khỏe khoắn. Các mẫu quần jeans bạc rách luôn là lựa chọn cực chuẩn cho các bữa tiệc tuy vậy nếu mình khéo léo trong việc mix phối item hỗ trợ & kèm một đôi boot cao gót thì hẳn các bạn sẽ nổi bật nhất nhì buổi tiệc.

Mũ beanie

Mẫu mũ len với muôn vàn tông màu bắt mắt sẽ giúp cho bạn nhìn duyên dáng hơn và đáng yêu hơn. 1 chiếc nón "ngộ lạ" trong set trang phục đậm màu sắc, cũng rất thú vị & phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da luôn là sự chọn lựa số một của các bạn gái phong cách. Nếu bạn là một quý nàng theo x-tyle thời trang giáng sinh gây ấn tượng mạnh, bụi bặm, sang trọng, chiếc áo khoác da vẫn thực sự có thể "làm ưng lòng". Bạn chỉ đơn thuần f5 trong việc phối items đi kèm.



Blazer tông trắng

Đi ngược lại với áo khoác bằng da, blazer trắng có lẽ chỉ thích hợp các quý nàng lịch thiệp, chúng ta sẽ cực kỳ đài trang nếu ăn mặc theo phong cách ton sur ton hoặc nếu như các bạn thích táo bạo hơn nữa nếu mix với đôi boot đen bóng huyền bí các bạn sẽ nhìn trông cực phong cách.

Áo len bự & dày

Các chiếc áo len oversized có nhẽ là mode của thời trang 2015 bởi nó mang tới những cảm giác ấm cúng & thật an tâm cho các cô nàng. Cùng chuyện kết hợp dáng quần skinny, jeans hay váy đẹp sẽ làm chị em mình thời trang và vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét