AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình – khuynh hướng mới mẻ cho mùa thu 2014

Cứ mỗi một tuần bận bịu chốn văn phòng thì những ngày cuối tuần quả là thời điểm cần thiết ta dành cho tổ ấm của mình, 1 buổi dạo mát hay ăn vặt nơi nào đó cũng đã đủ để giúp tổ ấm nhỏ bạn gắn bó hơn nhiều. Nhưng bạn hãy để mọi người ghen tị hơn cùng gu thời trang gia đình nhà bạn bằng các đồng phục có một không hai

Dù chỉ vỏn vẹn 1 món quà đơn giản, song nó bao quát 1 ý nghĩa to lớn, 01 sợi dây thắt chặt thương yêu giữa các bạn cùng vợ con. Hè 2014, hòa cùng xu thế thời trang gia đình càng ngày càng nổi bật, hàng ngàn mẫu đồng phục độc - lạ xuất hiện, chả còn nhàm chán & "cẩm hường" như trước, thời trang gia đình hiện nay được thay đổi từ tone màu, kiểu mẫu cho tới chất liệu đem tới bạn cái nhìn nổi bật cũng như là thời thượng để mà cùng với gia đình xuống phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần nhỏ bé nhà mình sẽ trở nên thật thời trang & điệu đà những lúc bận trang phục giống như mẹ. Với phong cách thời trang gia đình thế này, các bạn nên lựa chọn 1 số item giản dị như là 1 số kiểu áo sơ mi, áo thun nghịch ngợm phối cùng jeans, váy đầm hoặc quần lửng để mà bé có thể dễ dàng mặc cùng, đừng nên chọn dùng 1 số item quá là phụ huynh sẽ khiến trẻ nhỏ nhìn trông già dặn hơn hẵn. Thêm vào một vài phụ kiện cặp đôi như là cài tóc, giầy dép để không chỉ bé cưng mà kể cả bạn cũng thấy tươi trẻ nhiều hơn.

Đối với những bé nam thì lại giản dị hơn nữa chỉ cần 01 set trang phục lịch lãm hay năng động giống như ba là nhóc của bạn đã hóa thành một phái nam đích thự để mà cùng với bạn dạo bước bất cứ nơi đâu.


Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thời trang gia đình - Xem ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không phải chỉ khựng lại ở chỗ đó, nếu ngày trước bố mẹ và những thiên thần bé nhỏ buộc phải cùng mặc chung 1 kiểu mẫu quần áo thì mới gọi là thời trang thì bây giờ, ba mẹ và con cái còn có thể chọn dùng các mẫu mã áo quần khác nhau. Ba và con trai có thể chọn dùng cho bản thân mình một set trang phục với áo pull cặp đôi dài tay hay ngắn tay tùy gu ăn mặc. Song song đó, với mẹ & tiểu thư nhỏ có thể sử dụng một số dạng váy cặp đôi thật là bắt mắt và tinh tế. Và ngay bây giờ mỗi khi xuống phố, mọi người không chỉ ngưỡng mộ sự bền chặt của gia đình nhỏ của bạn mà còn ngợi khen phong cách thời trang gia đình độc đáo của gia đình bạn.

Tuy vậy thời trang gia đình cũng cần quan tâm tới chất liệu vải nữa, khí hậu dù đã dần chuyến tiếp sang thu cơ mà bầu không khí oi nóng vẫn chưa tan, kèm theo đó là những cơn mưa không báo trước, vì vậy các bạn hãy tìm chọn những chất liệu vải khô thoáng như cotton, vừa hút ẩm mồ hôi cơ thể tốt lại không tạo nên cảm giác bức bối những lúc dính mưa.

Cũng không nên cho rằng thời trang gia đình kiểu dáng sporty thì chả mấy hòa hợp mỗi lúc mặc đi ra đường nhé bạn. Các set đồng phục với kiểu dáng khỏe khoắn, phá cách hoặc mĩ miều, quyến rũ cũng sẽ khiến cho cả gia đình vui tươi, nổi bật giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét