AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - một số vấn đề mà chàng gầy cần quan tâm

áo sơ mi nam là thứ trang phục tương đối kén người diện. Một vài bạn trai mang thân hình cao nghều và ốm tong ốm teo thì càng khó mà lựa chọn hơn nữa. Bởi vì vậy, qua những lời khuyên này nhiều bạn nam gầy sẽ có khả năng lựa chọn cho bản thân những kiểu áo sơ-mi thiệt là phù hợp với thân thể của bản thân mình.
Chọn vật liệu & kiểu dáng
Với thân thể cao & gầy guộc, các bạn phải tìm mua những chiếc áo sơ mi nam giá rẻcó vật liệu hơi dày 1 ít để không khiến lộ khung xương & 1 vài phần thân thể không "có thịt". Không được bận bó sát cơ thể bởi vì cái áo sẽ khiến các chàng đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí quyết phối đồ
Nếu mà phối với quần âu hoặc jean thì hãy nên chọn áo sơ mi nam dạng body sọc lớn hoặc họa tiết caro kèm với tone màu sáng ví dụ như: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Màu sắc sáng cùng với nhiều đường kẻ lớn sẽ có khả năng làm cho người bận trông "mập mạp" hơn & tạo ra nét trẻ trung năng động. Đối với quần âu, cần phải chọn lựa kiểu suông vừa, tạo dáng đứng. Lưu ý đến chiếc túi sau của quần, size của cái túi phải thích hợp với size quần, đừng có chọn chiếc túi quần quá rộng hay nhỏ quá. Người bận hãy nên lựa chọn quần tây áo sơ mi nam, kèm một vài gam màu đối lập giữa chiếc áo và chiếc quần, cái áo với tông sáng và chiếc quần có gam tối.
Dưới đây chính là 1 vài loại áo sơ mi nam hết sức hot ở ngày hè này nhưng cũng hợp với 1 số bạn gầy còm:
Sơ mi họa tiết
Cần tỉ mỉ mới có thể phối được áo sơ mi nam họa tiết cực "chất". Hạn chế quá màu mẽ khoa trương y như 1 số mẫu sơ-mi dành cho phái yếu, sơ mi nam họa tiết chính là chuyện thêm thắt 1 phần yếu tố độc đáo để giảm bớt nét khô cứng & tẻ nhạt ở trong bộ đồ vốn đã bình dị tới dễ dãi của các bạn nam.
Sơmi đa màu
Rạng rỡ và thoải mái, một số dạng sơmi nhiều màu dành cho phái nam với kiểu dáng giản đơn, dễ dàng phối đồ, chỉ cần phối hợp với cái quần gam màu cơ bản như đen tuyền, ghi, nâu là đã vừa đủ. Mang thêm một đôi giầy bata thiệt nổi trội thì thật là lí tưởng. Dù vậy, chớ có màu mẽ quá kẻo mọi người lại hóa thành những bạn nam yếu ớt đó nghe.
Sơ mi chất liệu denim
Denim được coi như vật liệu không khi nào lỗi model. Vải denim mang đến sự khỏe khoắn hết sức ngầu, nhứt là mỗi lần nó được xài cho 1 vài mẫu áo sơ mi nam.
Đơn giản, mẫu mã trẻ trung cũng như rất nam tính, rất thích hợp cho các chàng gầy còm. 1 số loại áo sơ mi nam đó chắc chắn sẽ làm cho hè của các chàng tuyệt vời hơn rất nhiều đó nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét