AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Chọn lựa áo thun nam sành điệu cho chàng

Áo khoác thường giúp chàng trở thành lịch lãm và đẳng cấp hơn, tuy nhiên để tìm được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề giản đơn. Kiểu dáng, vật liệu, sắc màu và kích thước là những điều cần được quan tâm.
Hình dáng của áo đây chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Đồng thời, một chiếc áo thun nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác dễ chịu thư giãn & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn nên cân nhắc để thích hợp với nhiều tình thế và tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo thun nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều dạng áo khác nhau: năng động, trẻ trung; chỉnh chu; cá tính và mạnh mẽ,…

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo thun nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những tone màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ mix đồ, thích hợp nhiều tình huống và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Thế nhưng, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.
Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Điều đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & bảo quản áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn thận và khôn khéo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo thun nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, đương nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm nhận trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn cảm nhận trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét