AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

1 số bí kíp tạo dáng cho một bộ album ảnh cưới cực "chất"

Cho dầu mọi người có chi ra hàng mớ tiền để mướn nhiếp ảnh gia pro như thế nào đi nữa, ê-kíp có pro như thế nào đi nữa thì lúc chụp hình, vấn đề quyết định nên một bức ảnh thật đẹp là bởi chính bạn. Những cặp đôi sắp sửa cưới, người nào cũng mong muốn sở hữu một album ảnh cưới để đời thật là lung linh, thiệt khó phai. Làm sao để có 1 khuôn mặt tự nhiên nhất, một tạo dáng chụp hình ấn tượng nhất sẽ chính là câu hỏi mà bạn cần chú ý trong lúc chụp hình cưới.

album anh cuoi dep

Dưới đây sẽ chính là nhiều chia sẻ giúp bạn có một bộ album ảnh cưới long lanh:

Vui tươi chính là nhân tố quan yếu số 1



Mọi người hãy tạo không khí vui tươi thông qua một vài mẩu chuyện hài, 1 vài tình huống vui vẻ hoặc 1 số kí ức chả bao giờ quên. Như vậy, tâm trạng của hai người luôn luôn tươi vui, thoải mái giúp cho những tấm ảnh chụp ra là niềm vui “thật sự”. Cần phải nhớ tươi vui chính là yếu tố quyết định nhất để có một album lung linh. Đồng thời, 1 ngày chụp ảnh tươi vui còn có thể khiến chúng ta không có cảm giác mệt mỏi sau nhiều phút giây tạo dáng cực kỳ cực nhọc. Không chỉ 2 bạn mới phải vui vẻ, cả một ê-kíp chụp ảnh cũng cần phải có tâm lí tươi vui, tự nhiên nhất thì mới có thể đảm bảo được chất lượng ảnh chụp được.

Diễn xuất



Thường thường những khi chụp hình cưới, một khi đã tạo nên được kiểu chụp chuẩn thì thợ chụp ảnh sẽ chụp nhiều tấm và rồi chọn lựa ra 1 tấm hình "long lanh" nhất. Cho nên mọi người chớ gò ép quá tại 1 sắc thái mà hãy theo đấy để biểu lộ các biểu cảm khác nhau. Biết đâu chừng chúng ta sẽ có được nhiều bức ảnh rất là lung linh mà các bạn không ngờ đến được. Không những thế, với nhiều biểu cảm khác nhau, các bạn dễ dàng ghép bọn nó lại để nhằm làm nên một bức ảnh tổng hợp thiệt là độc đáo.

Đừng nhìn thẳng vào máy ảnh



Một bộ album ảnh cưới mà ảnh nào đôi uyên ương cũng "chăm chú" nhìn thẳng vô ống kính thì chả có gì thú vị. Xì tai chụp hình ấy là lỗi thời rồi. Thay vì như vậy, các bạn hãy cứ thoải mái tạo kiểu một cách tự nhiên nhất giống như hai người nhìn nhau âu yếm hay là cùng nắm tay nhau nhìn về một phương hướng nào đó. Hai bạn cũng cần thảo luận xem phải nhìn về vật nào, hạn chế việc mỗi người dòm 1 nơi, như vậy album ảnh cưới của 2 người sẽ trông thật là ngộ & “xấu tệ” đó nhé.

Thể hiện sự ân cần ở trong những tấm ảnh



chup anh cuoi

Chúng ta nên mua sắm nhiều sản phẩm dịch vụ cưới và chụp ảnh cưới ở đây


Đừng e dè biểu hiện sự yêu thương của bản thân mình trong từng shot ảnh, đó chính là tham vấn chơn thành dành cho nhiều cặp đôi đang & sắp sửa chọn dịch vụ chụp hình cưới. Một album ảnh cưới bắt mắt sẽ là một album có thể thể hiện được tình yêu của cả hai trong từng tấm hình. Mọi người có thể chăm chút lẫn nhau, yêu thương, hôn má, ve vuốt,… những hành động đó sẽ biểu hiện xúc cảm thiệt và hạnh phúc thực cho album ảnh cưới của hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét