AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cô dâu mũm mĩm làm sao để chọn ra được chiếc áo cưới hoàn hảo?

Những cô dâu quá “tròn trịa” thường rất mặc cảm về sắc vóc của mình, đặc biệt là khi mặc Album cưới đẹp. Đừng quá lo lắng, nếu khôn khéo chọn lựa, sẽ vẫn có những thiết kế thực sự phù hợp với nàng.
Các cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm đã tự mặc định sẽ chống chỉ định với một vài loại áo cưới & họ hoặc là chẳng bao giờ “thèm nhìn” đến nó hoặc là tự thử và tự chiêm ngưỡng một mình rồi thôi. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng đấy! Bởi lẽ trong thời trang chẳng có quy luật nào là tuyệt đối. Chỉ đến khi được chuyên gia tham vấn & khoác lên người những bộ áo cưới cứ ngỡ không phải dành cho mình, đến lúc đó mới sững sờ vì nó quá hoàn hảo. Do đó, thử những cả những kiểu váy bạn không thích cũng đó là cách giúp bạn chọn được một chiếc áo cưới lý tưởng. Và vì có lẽ xác suất không cao, các bạn nên thử chúng đầu tiên khi còn hào hứng.

ao cuoi

Alum cưới đẹp

Chọn một chiếc áo cưới nhỏ hơn số đoc ủa mình không phải là một việc khéo léo, đặc biệt đối với những cô dâu có kích cỡ lớn. Tại sao? Khoan kể về sự khó chịu khi các phần của cơ thể bị bó lại như gói nem mà hãy bàn về tính thẩm mỹ. Liệu bạn có thực sự đẹp được không khi các ngấn mỡ thừa “khoe” lồ lộ ở bên trong lớp áo gò bó & bức bối kia. Bản thân bạn chắc chắn không thoải mái nhưng người đối diện cũng sẽ cảm nhận vô cùng ngột ngạt, khó thở. Đừng tự “bạc đãi” bản thân và biến ngày vui của mình thành “thảm họa” bằng những tối kiến như thế. Nên nhớ, vừa vặn mới là đẹp nhất dù bạn gầy hay béo.
Mẫu áo ren mềm mại với nhiều chi tiết, tầng lớp phù hợp với những cô dâu mảnh khảnh. Trong khi đó, áo cưới tối giản chi tiết bằng chất liệu taffeta & lụa mới là những chất liệu dành để may áo cưới cho các các nàng tròn xoe. Loại vật liệu được dệt bóng từ sợi nhân tạo hoặc sợi tơ được gọi là vải taffeta với sự cứng cáp sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt cho nàng. Đồng thời, chất liệu lụa dày dặn cũng giúp cô dâu thừa cân giấu đi những phần kém thu hút trên cơ thể mình. Nếu bạn không muốn nói với quan khách rằng “tôi đó chính là cô dâu béo phì đầy tự tin” thì nên nói không với những chiếc áo cưới quá mong manh.
Giảm cân đây chính là mục tiêu hàng đầu của cô dâu trước ngày trọng đại của đời mình. Đa phần cô dâu mũm mĩm đều quyết định sẽ đặt áo cưới nhỏ hơn một kích cỡ với hy vọng thực hành thành công “chiến dịch” giảm cân. Nhưng đám cưới với hàng trăm việc phải lo mà không biết phải bắt đầu từ đâu & tất cả đều cấp bách, liệu lịch trình giảm cân của bạn có thực hiện được? Hoặc nếu cố thì có bầu lại được kết quả như mong đợi hay lại càng tăng cân do stress. Vì vậy chiếc áo cưới lộng lẫy, quý phái của bạn khi khoác lên người chẳng khác nào như mang “bom nổ chậm” bên người, chỉ muốn mau chóng cởi bỏ cho xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét