AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Một vài chú ý khi lựa chọn và dùng đai địu trẻ em

Hiện nay đai địu trẻ em đã trở thành vô cùng tiện lợi với các bà mẹ có con nhỏ, địu giúp cho các bà mẹ cảm thấy dễ dàng nhiều hơn trong chuyện ẫm bồng, để các mẹ có hai đôi tay thảnh thơi làm những công việc khác nữa. Song để địu bé đúng chuẩn thì không hẵn bà mẹ nào cũng hiểu rõ.

dai diu tre em

Vậy thì ở trong những dòng chia sẻ sau đây, sẽ giúp các bà mẹ chọn sắm được mẫu đai địu trẻ em đúng ý cũng như sử dụng địu đúng quy cách hơn:

Khá nhiều chị em có sở thích dùng đai địu cả ngày, đặc biệt là đối với 1 số mẹ phải làm công việc phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em giúp cho các quý cô bồng bế bé con suốt cả ngày nhưng mà cũng có thể thực hiện được khá nhiều việc khác nữa như là: ghi sổ sách, shopping, dọn dẹp nhà,… Không những thế đai địu trẻ còn tạo nên sự chắc chắn khi bồng bé.

Mua sắm địu trẻ em đúng đắn đối với trẻ nhỏ



Chẳng có gì để bàn cải về sự đa-zi-năng của những sản phẩm đai địu trẻ em hết. Song, đừng nên vì chuyện đấy mà các bạn quá đỗi lơ là, đặc biệt là đối với một số bé < 4 tháng tuổi, bạn cần phải thật cẩn trọng bởi ở độ tuổi này trẻ nhỏ rất là dễ bị tổn thương bởi chiếc địu các bạn xài.

Có khá nhiều kiểu dáng địu trẻ em khác nhau bên ngoài thị trường, từ bình dân cho đến các kiểu loại cao cấp. Các dạng đai địu trẻ em cao cấp có tính chất tương thích với cơ thể của trẻ nhỏ, chẳng gây tác động đến khả năng hoàn thiện các khớp xương của trẻ. Mặc dù có phần mắc tiền hơn nhiều, ấy vậy mà chị em mình có thể sử dụng được dài lâu mà chả cần lo hư khóa, đứt chỉ đem đến hiểm nguy cho bé. Hơn thế nữa, với một số loại đai địu trẻ em giá thấp, không gì rõ nguồn xuất xứ sử dụng chất liệu & form dáng không hề phù hợp sẽ có thể tạo ra dị ứng trên da trẻ em hay khiến trẻ tuột khỏi địu.

Cách mang địu đúng đắn



Trong khi sử dụng địu, cần cho bé yêu được tựa chắc vào mẹ, lưng địu ngã ra sau một cách dễ chịu, sao cho cầm không được va chạm vào ngực của mẹ, liên tục điều chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hay là các bạn cứ thoải mái địu con cao hơn 1 tí, áp vào ngực để con có thể ngã đầu (nơi mà các mẹ có khả năng hôn được trán của con). Không được địu trẻ ngang hông bởi vì nếu bạn bất cẩn các mẹ có thể làm tuột bé.

dai diu tre em

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về quần áo trẻ em: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

Những điều nên đề phòng mỗi khi địu bé



Lúc chọn lựa đai địu trẻ em ta cần phải chú trọng đến hình dáng cho thích hợp với chiều cao & khối lượng của bé. Địu quá nhỏ sẽ dễ làm con ngã ra ngoài, còn nếu quá rộng bé có thể bị ngộp thở vì bị vải lấp ngang phần mũi & miệng của con.

Không để khuôn mặt của con bị che hoặc ép sát trong ngực của mẹ. Một khi thấy bé yêu khóc quấy hay bức bối hãy lấy địu ra. Luôn luôn kiểm tra thế ngồi của trẻ, đừng để cho phần lưng trẻ bị cong gập tác động tới sống lưng. Lúc sử dụng đai địu trẻ em cũng cần phải lưu ý không nên để cằm & phần cổ bé gần nhau quá, cần có giới hạn độ 1 ngón tay. Chọn mua những sản phẩm thời trang bẹ bé khi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét